(SGTT) - Xuất hiện tại thị thưởng bánh kẹo Nhật Bản vào năm 1973, bánh KitKat của hãng thực phẩm Nestlé đã tạo dựng vị thế vững chắc và trở thành sản phẩm được yêu thích khắp nơi nhờ sự cải tiến không ngừng, đa dạng hương vị và mang ý nghĩa sâu sắc.
- Khám phá 4 món tráng miệng thú vị trên thế giới
- Khám phá các món soup thú vị từ 5 quốc gia
- Mùa dịch ở nhà khám phá văn hóa thưởng trà của 5 quốc gia
Theo đó, KitKat là loại bánh được yêu thích rộng rãi ở Nhật Bản cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới. Theo ông Yuji Takeuchi, Giám đốc Marketing Nestlé Nhật Bản, tính đến nay, KitKat có hơn 400 loại bánh. Một vài hương vị độc đáo phải kể đến như bánh phô mai, rum nho, khoai mỡ, wasabi... tượng trưng cho mỗi vùng miền của đất nước này.
Được biết, người đứng sau sự đa dạng hương vị bánh KitKat là đầu bếp bánh ngọt Yasumasa Takagi. Hiện tại, anh đã sáng tạo hơn 50 loại bánh mang thương hiệu này. Đối với người dân xứ sở hoa anh đào, bánh KitKat không đơn giản chỉ là loại bánh ngọt thông thường mà còn có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống như “chúc may mắn” hay “tin tưởng vào điều tốt đẹp”.
Quỳnh Hân
Theo Great Big Story