(SGTTO) - Ngày 7-11, đơn vị sản xuất và phát hành nội dung giải trí kỹ thuật số POPS cho ra mắt ứng dụng giải trí POPS, cung cấp miễn phí cho người Việt kho nội dung giải trí có bản quyền "khổng lồ" với chất lượng cao, giao diện độc đáo và nhiều tiện ích mang đậm xu hướng cá nhân hóa. Ứng dụng hiện đã có mặt trên nền tảng website, web Mobile, Mobile App.
Theo đó, các tính năng và giao diện của ứng dụng phát triển dựa trên thói quen giải trí và thị hiếu của người dùng hiện nay. Dựa trên thông tin tài khoản đăng ký là "Người lớn" hay "Trẻ em", POPS sẽ đưa người dùng đến một không gian giải trí khác nhau. Cụ thể, sau khi đăng nhập vào tài khoản "Người lớn", khán giả sẽ bắt gặp hàng loạt nội dung được phân bổ khoa học trong các chuyên mục chính, gồm Music (Âm nhạc), E!Zone, Kids (Trẻ em), Phim, Hài, Show,...
Ngược lại, khi đăng nhập vào tài khoản "Trẻ em", các bạn nhỏ sẽ lập tức lạc vào một thế giới thần tiên đầy ắp những bất ngờ lý thú. Toàn bộ ứng dụng sẽ được phủ kín bằng các bộ phim va2nha6n vật hoạt hình vui nhộn như Doraemon, Pokémon, Tom and Jerry,... hay các tài năng nhí nổi tiếng trong những chương trình vui học thói quen, kỹ năng sống, tiếng Anh, cùng nhiều chương trình ca nhạc thiếu nhi...
Tiện dụng hơn, để xem lại video mình yêu thích mà không cần tốn thời gian tìm kiếm, người dùng có thể lưu lại video ở mục "My list". Ngoài ra, ứng dụng giải trí POPS còn thừa hưởng các tính năng bảo vệ trẻ em từ POPS Kids - ứng dụng giáo dục, giải trí hàng đầu dành cho trẻ em đã từng thành công khi ra đời từ cuối năm 2016 như Mã khóa, Hẹn giờ, Lập lịch.
Về nội dung, người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy hàng ngàn nội dung giải trí có bản quyền nổi bật trong nước và quốc tế được phát hành miễn phí với chất lượng cao và đa dạng chủ đề, như: làm đẹp, thiếu nhi, ẩm thực, du lịch, điển ảnh, hài kịch, âm nhạc, bản tin giải trí quốc tế,... Đây là các chương trình do các nghệ sĩ, các nhà sáng tạo nội dung hay của các kênh Turner, TLC (Discovery), NBCUniversal International Networks, TV Asahi, UUUM (Nhật Bản), The Pokémon Company, Corus... và nhiều nội dung độc quyền khác do POPS sản xuất và phát hành.
Theo bà Esther Nguyễn, CEO của POPS ứng dụng giải trí POPS sẽ liên tục mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, đặc sắc và bắt kịp xu hướng thế giới. Từng nội dung và tính năng trên ứng dụng được xây dựng dựa trên mục tiêu tối ưu sự tiện dụng, tính hấp dẫn và gần gũi với các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, đây cũng là một trong những bước đi chiến lược của POPS nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam.
Hùng Lê