Thứ năm, Tháng mười một 7, 2024

Tìm nơi thưởng trà để hiểu về triết lý “Không thể thiếu nhau”

(SGTTO) - Trà đạo là nét đẹp văn hóa đặc trưng của nhiều đất nước trên thế giới. Và nếu văn hóa uống trà của người Nhật phảng phất nét điềm đạm, cung kính; của Trung Hoa có phần thiên về nghệ thuật trình diễn rót trà; ở phương Tây có văn hóa trà chiều tao nhã thì tinh thần trà đạo của Việt Nam thú vị ở chỗ dung hòa được tất cả những nét đẹp kể trên.

Ảnh: Internet.

Trà đạo trong văn hóa người Việt không chỉ đơn thuần là việc uống một tách trà để giải khát, mà đó phải là một sự thưởng thức. Và vốn dĩ, điều cốt lõi khi thưởng thức trà đạo là hòa mình vào không gian yên tĩnh, ngồi cùng bằng hữu và kết giao thâm tình.

Ngày nay, khi cuộc sống ngày một hối hả, nhiều người lại bắt đầu thích tìm về những không gian trầm ấm với chén trà ngon để hàn huyên tâm sự, bàn bạc công việc quan trọng, gắn kết mối quan hệ kinh doanh, hay chỉ đơn giản là tự mình thưởng thức và thư giãn, nghỉ ngơi. Dẫu biết rằng, giữa Sài thành nhộn nhịp, việc tìm được một không gian đúng chất "trà đạo" để đắm mình vào đó là điều không mấy dễ dàng với những người "sành" thưởng trà.

Nếu bạn là người yêu nét đẹp của văn hóa trà đạo, hãy thử một lần tìm đến chuỗi TeaWorld (104 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM) - một không gian trà đạo sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần đầm ấm giữa lòng thành phố - vừa được thương hiệu DOIDEP ra mắt.

Không gian trà đạo trong TeaWorld tại địa chỉ 104 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM.

Tại TeaWorld, câu chuyện về trà và đạo - những câu chuyện mang triết lý nhân sinh “Không thể thiếu nhau” xuyên suốt - sẽ được kể lại một cách rõ ràng và nhiều cảm xúc bởi những người đã tâm huyết xây dựng nên không gian này.

Đến đây, ngoài việc thưởng trà tại chỗ, khách thưởng trà còn có thể mang về những dòng sản phẩm Trà Olong cao cấp, mẫu mã sang trọng, mang đậm bản sắc Việt của thương hiệu DOIDEP. Cùng với tầm nhìn đưa hệ sinh thái “Không thể thiếu nhau” vươn tầm thế giới, bên cạnh thị trường nội địa, các sản phẩm này cũng đã được phân phối tại thị trường Mỹ, và các kênh bán hàng thương mại điện tử như Amazon, Shopee, Lazada...

Ông Ilya Koltygin, Tổng giám đốc điều hành tập đoàn sỡ hữu thương hiệu DOIDEP

Theo lời ông Ilya Koltygin, Tổng giám đốc điều hành tập đoàn, không gian trà đạo này ra đời nhằm khai thác tối đa sức mạnh nội lực của hệ sinh thái “Không thể thiếu nhau”, cũng như để nhắc nhớ nhiều hơn về "đạo" trong văn hóa thưởng trà của người Việt.

Ông Ilya Koltygin, Tổng giám đốc điều hành tập đoàn, cho biết không gian trà đạo mới này ra đời nhằm khai thác tối đa sức mạnh nội lực của hệ sinh thái tập đoàn, từ đó thực hiện cam kết mang đến cho khách hàng nhiều không gian trải nghiệm đẳng cấp, ở đó cốt túy hình thành từ ba giá trị: sản phẩm tốt – dịch vụ hoàn hảo – văn hóa quan tâm và sự thấu hiểu chân thành. Đó cũng là những giá trị giúp tạo được sự khác biệt trong lòng Khách hàng khi nhắc đến DOIDEP cùng hệ sinh thái “Không thể thiếu nhau”, cũng như là nhắc đến đạo trong văn hóa thưởng trà của người Việt.

P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Những lưu ý để sử dụng nồi chiên không dầu hiệu...

0
(SGTT) - Thời gian gần đây, nồi chiên không dầu được nhiều người nội trợ tin dùng bởi thiết bị hoạt động mà không...

Hàng trăm golfer sẽ tham gia Lễ hội Golf Việt –...

0
(SGTT) - Lễ hội Golf Việt – Nha Trang 2024 sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 29-11-2024 tại tỉnh Khánh Hòa, dự kiến...

Vẻ đẹp những cánh đồng lúa qua đề cử ‘Top 7...

0
(SGTT) – Qua đề cử “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” năm 2024, những cánh đồng lúa trên “dải đất hình chữ S” hiện...

Kéo dài thời gian thí điểm cho người Việt Nam vào...

0
(SGTT) - Chính phủ vừa ban hành nghị định số 145/2024/NĐ-CP, quyết định kéo dài thời gian thí điểm cho người Việt Nam vào...

Đề xuất giá vé tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên...

0
(SGTT) - Sở Giao thông vận tải TPHCM vừa có tờ trình gửi UBND thành phố về việc ban hành giá vé của tuyến...

Việt Nam đón hơn 14 triệu lượt khách quốc tế trong...

0
(SGTT) - Trong 10 tháng đầu năm 2024, có hơn 14,1 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng 41% so với cùng...

Kết nối