Chủ Nhật, Tháng 7 13, 2025

Thị trường chuỗi cà phê sẽ có nhiều thay đổi trong năm 2023

Trong bối cảnh người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, nhiều nhà kinh doanh chuỗi cà phê đã có những thay đổi lớn, trong đó có việc tối ưu hệ thống vận hành và tăng cường trải nghiệm cho khách hàng. Mặt khác, trong khi các chủ đầu tư chuỗi cà phê đơn lẻ có xu hướng co cụm thì nhiều chủ của những chuỗi lớn, có lợi thế về vốn lại đang thực hiện nhiều kế hoạch mở rộng.

Minh Anh

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng thử vị cơm tấm sườn que – món ngon...

0
(SGTT) – Tại TPHCM, không khó để thực khách tìm một tiệm cơm tấm thưởng thức. Vậy nhưng, cơm tấm ăn kèm sườn que...

Bữa sáng đầy đặn với tô bún Trương Tuyền ở phường...

0
(SGTT) - Mở bán lâu năm, tiệm bún thịt nướng Trương Tuyền là điểm đến quen thuộc của các tín đồ ẩm thực quận...

Đo hiệu suất doanh nghiệp: KPI là chưa đủ

0
(SGTT) - Theo đại diện các doanh nghiệp, hiệu suất không chỉ đến từ KPI mà là kết quả của một hệ thống tổ...

Người ‘đánh thức’ nghệ thuật pháp lam sau trăm năm ‘say...

0
(SGTT) - Pháp lam là một loại hình nghệ thuật trang trí bắt nguồn từ châu Âu, truyền sang Trung Quốc và du nhập...

Thủ tướng đề xuất lập thương hiệu cà phê chung Việt...

0
(SGTT) - Chiều 5-7 tại Brazil, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Nông nghiệp Brazil và chứng kiến lô thịt bò đầu...

Bữa sáng đầy đặn với tô bánh canh cua Hạnh ở...

0
(SGTT) - Tại TPHCM, thực khách dễ dàng tìm một quán bánh canh cua, nhưng để nước lèo có vân mây từ trứng thì...

Kết nối