(SGTTO) - Ngày 1-7, Công ty cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”, chính thức triển khai chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho tài xế với tên gọi beHealthcare (thuộc Quỹ phúc lợi beCare) với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, tai nạn - beHealthcare dành cho tài xế beBike, beCar với giá trị hơn 350 triệu đồng. Chương trình bảo hiểm này được cung cấp bởi Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bưu Điện (PTI), dành cho tài xế beBike và beCar trên toàn quốc.
Theo thông cáo phát đi, phía BE GROUP cho biết, hi vọng chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe lần này sẽ chia sẻ phần nào những khó khăn và rủi ro không mong muốn về sức khỏe của tài xế, giúp tài xế yên tâm sau tay lái để tạo nên ngày càng nhiều những chuyến đi an toàn cho khách hàng.
Sau gần bảy tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe be đã có hơn bốn triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 12 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 250.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ gần 40.000 tài xế.
Tính đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại bảy tỉnh, thành phố là Hà Nội, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ và Đà Nẵng. Công ty này đặt mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019.
Tự Phong