(SGTT) - Sau 4 tháng triển khai, lễ công bố và vinh danh “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế 2024” sẽ được tổ chức vào ngày 22-11-2024, tại khách sạn White Lotus Huế, thành phố Huế.
- Đóng cổng bình chọn ‘Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế’
- Bánh khoái cá kình, kẹo cau dẫn đầu bình chọn ‘Top 9 món Huế ấn tượng’
Phát động từ tháng 7-2024, chương trình đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng du lịch, thu hút gần 250 đề cử đa dạng từ các điểm đến, cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán cà phê và trải nghiệm văn hóa trên địa bàn Thừa Thiên Huế. Đặc biệt, cuộc bình chọn cũng ghi nhận sự quan tâm lớn từ công chúng, độc giả và du khách từng trải nghiệm du lịch Thừa Thiên Huế với 45.668 lượt bình chọn.
Lễ công bố và vinh danh “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” sẽ diễn ra vào lúc 15:00, ngày 22-11-2024 (thứ Sáu) tại khách sạn White Lotus Huế (số 5 - 7 Hoàng Hoa Thám, thành phố Huế). Tại đây, ban tổ chức sẽ chính thức công bố và trao tặng kỷ niệm chương cho các đơn vị có sản phẩm, dịch vụ du lịch ấn tượng dựa trên kết quả bình chọn từ độc giả và đánh giá kỹ lưỡng từ ban tổ chức.
Cụ thể, chương trình bình chọn “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” năm 2024 sẽ vinh danh 54 sản phẩm, dịch vụ du lịch ở 6 hạng mục bình chọn, gồm:
- Top 9 điểm check-in ấn tượng: Những góc nhìn đẹp, độc đáo, mang đậm dấu ấn Huế.
- Top 9 cơ sở lưu trú ấn tượng: Những khách sạn, resort, homestay… cung cấp dịch vụ chất lượng, trải nghiệm đáng nhớ.
- Top 9 điểm dịch vụ ẩm thực ấn tượng: Những địa chỉ ẩm thực tinh hoa, mang đến hương vị Huế đậm đà.
- Top 9 quán café - trà - bar ấn tượng: Những không gian cà phê, trà, quán bar độc đáo, lý tưởng cho thư giãn và thưởng thức.
- Top 9 món ẩm thực - đặc sản Huế ấn tượng: Những món ăn đặc sản, làm nên thương hiệu ẩm thực Huế.
- Top 9 hoạt động - dịch vụ trải nghiệm ấn tượng: Các hoạt động và dịch vụ du lịch mới lạ, sáng tạo, mang đến trải nghiệm đặc sắc cho du khách.
“Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” không chỉ tập trung vào việc bình chọn các sản phẩm và dịch vụ du lịch nổi bật, mà còn đặt ra mục tiêu định hướng phát triển du lịch Huế theo hướng sáng tạo, thông minh và bền vững. Chương trình góp phần vào việc xây dựng thương hiệu du lịch cho Cố đô, đồng thời khẳng định vị thế xứng đáng của Huế trên bản đồ du lịch Việt Nam.