Tối 28-9, sự kiện công bố việc sáp nhập hai câu lạc bộ trực thuộc Saigon Times Club trở thành Câu lạc bộ Thị trường và Địa ốc Saigon Times (Saigon Times Market & Real Estate Club – SMRC) đã diễn ra tại hội trường Tạp chí Kinh tế Sài Gòn. Việc sáp nhập này nhằm mở ra nhiều cơ hội về giao lưu, kết nối cho các doanh nghiệp thành viên, đồng thời giúp nâng cao sức mạnh và năng lực cạnh tranh cho câu lạc bộ.
- The Saigon Times, LIN Center tổ chức buổi giao lưu về CSR
- Cùng Saigon Times Group hiến máu cứu người
Ngày 9-9-2022, CLB Thị trường và Địa ốc Saigon Times (SMRC) đã được hình thành từ việc sáp nhập của CLB Thị trường và CLB Địa ốc Saigon Times dưới sự chấp thuận của Saigon Times Club. Hiện tại, SMRC đang tập hợp các chủ doanh nghiệp, đại diện lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam với mục tiêu hợp tác, cùng nhau hỗ trợ phát triển kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng, xã hội và nền kinh tế.
Ông Ngô Quang Phúc (Tổng giám đốc Phú Đông Group), Chủ nhiệm CLB Thị trường và Địa ốc Saigon Times, cho biết động thái sáp nhập hai câu lạc bộ sẽ tạo ra môi trường sinh hoạt mang tính hỗ trợ giữa các thành viên về mặt thương hiệu, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến cộng đồng. Bên cạnh đó, câu lạc bộ sau khi sáp nhập sẽ trở nên lớn mạnh hơn vì hội tụ đông đảo thành viên đến từ nhiều tổ chức, lĩnh vực và ngành nghề đa dạng. Từ đó, sẽ tạo cầu nối giao thương, hợp tác sản xuất, kinh doanh dịch vụ, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp thêm năng động, lành mạnh và đúng pháp luật.
“Tôi hy vọng việc sáp nhập này sẽ tạo thêm diễn đàn giúp các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, phát triển thị trường và cùng nhau tìm hướng ra cho những vấn đề khó khăn mà từng thành viên trong CLB gặp phải. Hơn hết, ngành nghề nào cũng có sự giao thoa và kết hợp lẫn nhau, chính vì vậy cả lĩnh vực địa ốc và thị trường cũng cần kết nối mật thiết hơn với nhau”, ông Phúc bày tỏ.
Theo ông Phúc, CLB Thị trường và Địa ốc Saigon Times sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh kết nối, chia sẻ kinh nghiệm để quản trị nhân sự, phát triển doanh nghiệp. CLB sẽ tập trung vào việc xây dựng một không gian để quảng cáo chéo sản phẩm, dịch vụ, hỗ trợ quảng bá thương hiệu, từ đó tìm hiểu, mở rộng, phát triển cơ hội đầu tư, hợp tác đầu tư các thị trường mới, địa phương ngoài TPHCM.
Bà Bùi Phương Linh, Phó tổng giám đốc Đông Tây Group, một hội viên mới của SMRC, kỳ vọng việc tham gia câu lạc bộ sẽ là chiếc cầu nối thông tin với báo chí và các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực. “Tuy là thành viên trong mảng địa ốc, nhưng việc am hiểu thị trường cũng là điều không thể bỏ qua, tôi cũng nhận thấy CLB có nhiều thành viên có cùng chí hướng nên có thể chia sẻ và kết nối”, bà Linh nói và đánh giá cao chất lượng hội viên của câu lạc bộ.
Chia sẻ với quan điểm của bà Linh, ông Trần Phạm Anh Khôi, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Thang máy Pacific, cho rằng việc kết hợp “từ hai thành một” sẽ giúp hội viên tiết kiệm thời gian kết nối, gia tăng sức mạnh chung và nâng cao chất lượng hoạt động.
Trong năm nay, CLB Thị trường và Địa ốc Saigon Times đặt mục tiêu phát triển hội viên ở mức tối thiểu là 50, với các lĩnh vực hoạt động như địa ốc, nông phẩm, chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp, giáo dục, thương mại – dịch vụ, từ con số 30 của hiện tại.
An Phú
Theo KTSG Online