Báo Sài Gòn Tiếp Thị số 76 (thứ Sáu, ngày 29-8-2014) có gì mới?
Nếu Hàng không Việt Nam mở đường bay thẳng từ TPHCM đến Hà Nội qua không phận Campuchia. Ai sẽ có lợi? Người tiêu dùng có lợi về thời gian, hãng hàng không có lợi về chi phí, và còn gì nữa?
Hàng Bình ổn thị trường sẽ có nhãn riêng. Chậm nhất là đến tháng 12-2014, tất cả các doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường sẽ thực hiện gắn tem nhãn có biểu trưng (logo) của chương trình trên các bao bì, sản phẩm của mình.
Băn khoăn tái định cư đối với những hộ dân thuộc các lô IV và VI tại chung cư Thanh Đa, quận Bình Thạnh, TPHCM. Họ băn khoăn vì giờ đây, giá những căn hộ mới (căn hộ tái định cư) vẫn chưa được công bố?
Những bí quyết giúp “cửa sổ tâm hồn” thêm xinh là bài viết trong chuyên mục Tư vấn tiêu dùng.
Ở chuyên mục quốc tế, là câu chuyện về các bà nội trợ Nhật Bản đang đứng trước những chọn lựa khó khăn. Chính phủ nước này đang muốn làm sao để có thể đưa người phụ nữ vào công sở trong khi điều đó là quá khó khi rất nhiều phụ nữ Nhật vẫn còn muốn làm “nội tướng” ở gia đình mình.
Và còn nhiều tin, bài khác, mời quý bạn đọc đón xem.
SGTT