Thứ tư, Tháng năm 21, 2025

Rapper Đinh Tiến Đạt: Cà phê là ngành kinh doanh béo bở nhưng…

(SGTT) – Sau nhiều năm “cùng thức, cùng ngủ” với cà phê, hiện cựu rapper Đinh Tiến Đạt đã xây dựng được thương hiệu cà phê riêng và vẫn miệt mài trên con đường khám phá loại thức uống ngon, lành cho sức khỏe.

Trao đổi với KTSG Online, ông Đạt nhận định, nhìn bên ngoài thì có vẻ như cà phê là ngành kinh doanh béo bở, hàng quán mở lên rất nhiều nhưng làm sao để có lời trong ngành này lại là chuyện khác, thực sự không hề dễ dàng.

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cần sửa tận gốc những bất hợp lý trong quản lý...

0
(SGTT) - Cách đây vài ngày, một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà đã có đơn...

Sầu riêng cuối vụ, chất lượng giảm, tiêu thụ chậm

0
(SGTT) - Hiện nay, sầu riêng tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ đang bước vào giai đoạn cuối vụ. Chất lượng trái giảm,...

Bữa sáng thử vị bánh mì chả cá Halal ở quận...

0
(SGTT) - Bánh mì chả cá là món ăn sáng ưa thích của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường Dương...

Đổi vị bữa sáng với hủ tiếu mì bò viên ở...

0
(SGTT) - Khác với món hủ tiếu mì bò viên truyền thống, hủ tiếu mì bò viên vị Hoa có thêm một số thức...

‘Bà đỡ’ của du lịch Cồn Sơn

0
(SGTT) – Không bảng hiệu rình rang, không quảng bá rầm rộ, Cồn Sơn thuộc quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ vẫn đều...

TPHCM dạy bơi miễn phí cho người dân

0
(SGTT) - Bắt đầu từ tháng 5, Trung tâm Thể thao dưới nước TPHCM sẽ tổ chức các lớp học bơi cơ bản miễn...

Kết nối