Thứ Tư, Tháng 10 15, 2025

Quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh CNN bằng clip “Why not Vietnam?”

(SGTTO) - Clip quảng bá du lịch Việt Nam đã chính thức phát sóng trên kênh truyền hình Mỹ CNN từ ngày 15-10. Đây là hoạt động thuộc chuỗi các sự kiện quảng bá với thông điệp “Why not Vietnam” do Tổng cục Du lịch triển khai nhằm góp phần duy trì sự kết nối giữa du lịch Việt Nam và khách quốc tế.

Cụ thể, theo thông tin từ website Tổng cục Du lịch, đơn vị này đã lựa chọn phát sóng clip 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh CNN trong 6 tuần, từ ngày 15-10-2020. Clip do Tổng cục Du lịch xây dựng thực hiện với sự tư vấn, hỗ trợ của CNN và Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB).

Một cảnh trong clip quảng bá du lịch Việt Nam. Ảnh cắt từ clip

Với tên gọi “Why not Vietnam”, clip giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam, các món ăn đặc sắc như bún đậu mắm tôm, cơm truyền thống... Clip kết thúc với thông điệp: “When you’re ready to travel again, why not Vietnam?” (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không phải là Việt Nam?). Thông điệp là một lời khẳng định: Ngay khi đại dịch Covid-19 đã được kiểm soát trên toàn cầu, hạn chế về đi lại được dỡ bỏ, du khách sẵn sàng trở lại, du lịch Việt Nam chào đón bạn.

Clip được đưa ra với mong muốn việc quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình CNN sẽ góp phần củng cố hình ảnh du lịch Việt Nam, giữ vững thị trường nguồn khách, sẵn sàng phục hồi trở lại khi dịch Covid-19 được kiểm soát trên thế giới.

N.K.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Kinh tế tư nhân trên hành trình trở thành động lực...

0
(SGTT) - Từ khát vọng khởi nghiệp đến bản lĩnh bền bỉ trên thương trường, khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam đang...

Tết Nguyên đán: nguồn cung thịt heo gặp áp lực, gia...

0
(SGTT) - Dịch bệnh phức tạp, thiên tai liên tiếp, chi phí đầu vào cao và sản xuất nhỏ lẻ chiếm tới một nửa...

Bước chuyển mình mạnh mẽ về hạ tầng của TPHCM giai...

0
(SGTT) - Giai đoạn 2020-2025, TPHCM đổi thay mạnh mẽ với hàng loạt công trình hạ tầng hoàn thành: metro số 1, cầu Ba...

Liệu có thể ‘đọc’ trí thông minh của con trẻ qua...

0
(SGTT) - Trong hành trình thấu hiểu và phát huy tiềm năng của con, ngày càng nhiều phụ huynh tìm đến sinh trắc vân...

Khi ‘cây gậy’ pháp lý trong cạnh tranh phát huy tác...

0
(SGTT) - Thời gian qua, Ủy ban Cạnh tranh quốc gia đã xử phạt nhiều doanh nghiệp lớn vì hành vi lôi kéo khách...

Bữa sáng đầy đặn với tô bún thịt nướng ở phường...

0
(SGTT) - Bún thịt nướng là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài Gòn. Tại một góc đường Phạm Thế...

Kết nối