(SGTTO) - Ngày 10-11, nhà sản xuất nữ trang PNJ (Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận) ra mắt dòng thương hiệu mới mang tên Style by PNJ nhắm đến khách hàng trẻ tuổi, đòi hỏi sự đổi mới nhưng có giá bán "mềm".
Style by PNJ là một thương hiệu trang sức và phụ kiện hoàn toàn khác biệt với các nhãn hiệu hiện có của PNJ. Theo PNJ, những phụ kiện được sản xuất theo chuẩn của trang sức, đảm bảo chất lượng và độ tinh xảo nhưng có giá bán thấp hơn so với các dòng nữ trang cao cấp hiện có.
Lý giải về điều này, đại diện PNJ cho biết, bên cạnh những nhóm khách hàng vẫn xem trang sức vừa để làm đẹp và là tài sản, thì rất nhiều người, đáng chú ý là nhóm khách hàng trẻ, đòi hỏi sự đổi mới, cách điệu, biến hóa của trang sức, phụ kiện để thể hiện cá tính. Họ xem đây là một phần quan trọng thể hiện “gu” và “tính cách” của mình.
Điều đó giải thích tại sao sản phẩm của Style mang nhiều màu sắc và đa dạng về chất liệu (vàng, bạc, hợp kim cao cấp, thép, da thuộc…), về chủng loại (nhẫn, bông tai, vòng cổ, lắc tay, vòng tay, cài áo, charm, charm giày, charm túi xách, móc khoá, mắt kính, đồng hồ…).
Mảng trang sức đang trở thành động lực tăng trưởng chính cho PNJ. Và đây cũng mảng kinh doanh có biên lợi nhuận cao hơn so với kinh doanh vàng miếng hay bán sỉ.
Cửa hàng Style by PNJ đầu tiên được tích hợp vào cửa hàng PNJ Next trên đường Hai Bà Trưng (quận 1, TPHCM).
Hùng Lê