Thứ Hai, Tháng mười một 3, 2025

Payoo và JCB Việt Nam triển khai ưu đãi ‘JCB Happy Weekend’

(SGTT) - Mới đây, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) phối hợp cùng JCB Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “JCB Happy Weekend”, diễn ra từ tháng 9-2025 đến 3-2026.
Công bố CTKM Happy Weekend do JCB và Payoo phối hợp triển khai. Ảnh: Ban tổ chức

Theo đó, chủ thẻ JCB có thể trải nghiệm những ưu đãi hữu ích tại hơn 2.000 cửa hàng có liên kết với Payoo trải rộng ở nhiều lĩnh vực như siêu thị, nhà sách, cửa hàng ăn uống, thời trang, nội thất và công nghệ.

“JCB Happy Weekend” là chương trình ưu đãi quy mô lớn, đặc biệt tập trung vào các ngày cuối tuần, thời điểm mua sắm cao điểm của người tiêu dùng.

Khách hàng sử dụng thẻ JCB được hưởng một số ưu đãi như giảm tối đa 50.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng tại các cửa hàng Trà sữa KOI Thé, KOI Café và Trung Nguyên Legend Coffee, Trung Nguyên E-Coffee. Hay ưu đãi giảm 500.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 8 triệu đồng tại các cửa hàng và trang web của FPT Shop; tại cửa hàng và trang web của PNJ…

Thực tế, trong nhiều năm qua, JCB và Payoo đã hợp tác cùng triển khai nhiều chương trình ưu đãi sáng tạo, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Lần hợp tác này, "JCB Happy Weekend" không chỉ là một chương trình khuyến mãi, mà còn là hoạt động khởi đầu trong chuỗi chiến dịch đồng hành cùng định hướng thương hiệu mới "Japan Cùng Bạn" của JCB Việt Nam.

"JCB Happy Weekend" được vận hành trên nền tảng khuyến mãi (Promotion Platform) do Payoo tự phát triển, một nền tảng công nghệ hiện đại được xây dựng trên hệ thống kỹ thuật tiên tiến và mạng lưới đối tác rộng khắp. Nền tảng này cho phép kích hoạt ưu đãi tức thì, triển khai nhanh chóng và đồng bộ trên toàn hệ thống, đồng thời đảm bảo quản lý minh bạch và chính xác cho từng giao dịch. Promotion Platform giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu vận hành cho các ngân hàng, tổ chức thẻ và nhà bán lẻ.

P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Doanh thu tiêu dùng và du lịch vượt 588.000 tỉ đồng...

0
(SGTT) - Nhờ các hoạt động kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, tổng mức bán lẻ và doanh...

Nhu cầu tiêu dùng cao kéo tổng mức bán lẻ hàng...

0
(SGTT) - Cục Thống kê thuộc Bộ Tài chính mới công bố, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng...

Sẽ thêm quy định với người kinh doanh hàng hóa qua...

0
(SGTT) - Để tháo gỡ những bất cập của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa năm 2007, Phó thủ tướng Lê Thành Long...

Sử dụng thông tin người tiêu dùng khi chưa được đồng...

0
(SGTT) - Theo quy định mới ban hành, trường hợp chuyển giao thông tin của người tiêu dùng cho bên thứ ba khi chưa...

Chỉ 10% người tiêu dùng thực hiện tuyên bố của họ...

0
(SGTT) - Có 72% người tiêu dùng Việt được khảo sát nói sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường,...

Tạp hóa truyền thống được ‘nâng cấp’ lên mô hình hiện...

0
(SGTT) - Giờ đây, các cửa hàng tạp hóa truyền thống có thể mua hàng hóa trực tiếp từ hệ thống siêu thị với...

Kết nối