(SGTTO) - Chiều 15-3, Content Studio của Công ty truyền thông Ogivy Việt Nam ra mắt, đánh dấu một hình thái mới về truyền thông tại Việt Nam.
Trên thực tế, truyền thông bằng nội dung (content) không phải là mới trong vài năm gần đây. Đó là các TVC, các câu chuyện được “kể” bằng các clip ngắn, các thước phim gói gọn trong một đoạn quảng cáo...
Tuy nhiên, việc ra mắt Content Studio được xem như lần đầu tiên tại Việt Nam có hình thái truyền thông – tiếp thị dạng này, được gọi bằng tên cụ thể, chuyên biệt.
Mô hình này dựa trên bốn hướng tiếp cận chính bao gồm: content tương tác, xây cầu nối giữa thương hiệu và công chúng; content liên minh, kết nối thương hiệu với các nhân vật có tầm ảnh hưởng hoặc các đối tác truyền thông uy tín; content tích tắc, tận dụng các trào lưu để tạo tiếng vang cho thông điệp truyền thông của thương hiệu; content cộng sinh, nương theo dòng chảy thông tin đại chúng để tạo nên các câu chuyện cộng hưởng cho thương hiệu…
“Ogilvy Content Studio nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về khối lượng content lớn và mang tính tức thì của thị trường”, bà Tiên Võ, Giám đốc Sáng tạo của công ty T&A Ogilvy chia sẻ.
N.H