(SGTT) - Với nét ngây thơ, dễ thương cùng những biểu cảm đáng yêu, lém lỉnh, các “thiên thần nhỏ” của những ông bố bà mẹ thời công nghệ 4.0 đang chiếm spotlight trên nhiều trang mạng xã hội như Tiktok, YouTube…
- Ở nhà mùa dịch: người mẹ tự thiết kế sách vải cho con gái nhỏ
- Ở nhà mùa dịch: Hãy tạo niềm vui để cảm thấy luôn yêu đời!
Khi tình hình dịch bệnh tại TPHCM còn chưa được khắc phục triệt để, nhiều gia đình đã chọn tận dụng khoảng thời gian rảnh để lập thêm các tài khoản mạng xã hội như Facebook, YouTube, Tiktok… cho con của mình.
Cụ thể, gia đình anh Lương Hữu Kiên và chị Nguyễn Thị Nga ở TPHCM đã lập cho bé Trí Minh (9 tháng tuổi) một kênh tiktok riêng để lưu giữ khoảnh khắc đáng yêu của con. Những video xoay quanh các hoạt động thường ngày của bé như vui chơi, ăn uống, trò chuyện cùng bố mẹ đều "đốn tim" người xem. Với nhiều biểu cảm đáng yêu trong khoảng 20 video, kênh tiktok của bé đã có gần 700 lượt thích với hơn 100 người theo dõi.
Cùng suy nghĩ sử dụng thời gian rảnh rỗi một cách hợp lý, đồng thời tạo cho con sự mạnh dạn, tự tin, chị Nguyễn Ngọc Duyên ngụ tại quận 9, TPHCM đã lập kênh YouTube Nam An Vlog để bé tự hướng dẫn nấu ăn tại nhà.
Trong các clip, bé là người trực tiếp hướng dẫn và chế biến các món ăn đơn giản như muối mè rang, kem dưa hấu, nước ép ổi… Dù kênh mới thành lập 1 tuần với 4 clip nấu ăn nhưng nhờ tài ăn nói lưu loát, vẻ ngoài dễ thương, kênh Nam An Vlog đã có hơn 30 người đăng ký với hơn 100 lượt xem trên mỗi video.
Hữu Kiên- Ngọc Duyên