(SGTTO) - Sau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk, NutiFood đã giới thiệu thương hiệu NutiMilk – dòng sản phẩm từ sữa với 3,5g đạm và 4g béo trên 100ml. Công ty cho biết hàm lượng dinh dưỡng này tương đương các loại sữa ngoại nhập.
Sữa tươi 100 điểm với 3,5g đạm và 4g béo trên 100ml là sản phẩm đầu tiên của dòng sản phẩm NutiMilk.
NutiFood cho biết đã dành hai năm để tập trung đầu tư, nghiên cứu, áp dụng kỹ thuật nông nghiệp cao cho hoạt động chăn nuôi tại Trang trại Bò sữa NutiMilk theo Bộ tiêu chuẩn chất lượng của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển. Bên cạnh hàm lượng dinh dưỡng, sữa tươi 100 điểm NutiMilk cam kết không chất bảo quản, không dư lượng thuốc thú y, không hóc môn tăng trưởng, không thuốc bảo vệ thực vật...
Các sản phẩm mang thương hiệu NutiMilk sẽ lần lượt ra mắt khách hàng tại tất cả hệ thống cửa hàng bán lẻ và siêu thị trong thời gian tới.
KN