Những món Việt ghi dấu ấn trên ‘bản đồ’ ẩm thực thế giới, có bánh mì đi đâu cũng thấy
Cùng chủ đề
CHAGEE ra mắt cửa hàng ngôn ngữ ký hiệu đầu tiên...
Thương hiệu trà sữa quốc tế CHAGEE hôm nay chính thức ra mắt Cửa hàng Ngôn ngữ ký hiệu đầu tiên tại Việt Nam,...
Người Việt chi tiêu cho trải nghiệm nhiều hơn trung bình...
(SGTT) - Nghiên cứu Tâm lý người tiêu dùng khu vực ASEAN do Ngân hàng UOB phối hợp cùng Công ty Tư vấn quản...
Matcha: từ cơn sốt toàn cầu đến nguy cơ thiếu hụt
(SGTT) - Theo Forbes, thị trường matcha được dự báo sẽ đạt khoảng 5 tỉ đô la Mỹ vào năm 2028, tương đương với...
Cơ quan chức năng thông tin cửa hàng trà sữa Chagee...
(SGTT) - Liên quan đến vụ việc hãng trà sữa Chagee sử dụng hình ảnh "đường lưỡi bò", đại diện Sở Văn hóa -...
Đà Nẵng phát hành 5.000 hộ chiếu ẩm thực, kéo khách...
(SGTT) - Trong khuôn khổ Lễ hội Đà Nẵng Food Tour 2025 diễn ra cuối tháng này, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp...
Ra mắt mì ly Curry House Coco Ichibanya – Ramen Cà...
Công ty cổ phần Acecook Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm mới: Mì ly Curry House Coco Ichibanya với hương vị Ramen Cà...









