Thứ Tư, Tháng 8 20, 2025

Nhu cầu bán hàng online tăng, lớp dạy livestream hút khách

(SGTT) - Những năm gần đây, hình thức bán hàng thông qua phát sóng trực tiếp (livestream) đang là xu hướng mới của ngành thương mại điện tử. Nhiều người sẵn sàng chi tiền triệu để học cách livestream bán hàng. Theo các cơ sở đào tạo livestream, cùng với việc các nhãn hàng đẩy mạnh tiếp thị trực tuyến thì nhu cầu học livestream cũng ngày càng tăng. Trong đầu năm 2024, nhiều lớp dạy livestream đã đón nhận số lượng học viên tăng vọt so với cùng kỳ năm ngoái.

Lạc Hà

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Tăng xe điện và bài toán giảm phát thải

0
(SGTT) - Hệ số phát thải của ngành điện cao gấp 3 lần ngành giao thông vận tải hiện nay. Điều đó đặt ra...

Từ đất đỏ khô cằn đến ‘vương quốc’ sầu riêng công...

0
(SGTT) - Xã Đăng Hà của tỉnh Bình Phước cũ, một vùng đất từng bị thoái hóa sau chuỗi năm canh tác cạn kiệt,...

Cần làm gì để giữ người tài mà không cần tăng...

0
(SGTT) - Trong bối cảnh thị trường lao động biến động, chi phí leo thang và áp lực cạnh tranh gay gắt, nhiều doanh...

Bữa sáng Sài Gòn thử vị bánh mì bò kho ở...

0
(SGTT) - Bò kho là món ăn sáng ưa thích của một số thực khách Sài thành, trong đó, món ăn kèm bánh mì...

Bữa sáng Hà Nội với bún ốc cô Huyền ở phường...

0
(SGTT) - Mở bán lâu năm tại Hà Nội, thương hiệu bún ốc cô Huyền mới "lấn sân" vào TPHCM với chi nhánh tại...

Hiểu nhanh về phong cách ẩm thực Cold cut chỉ trong...

0
(SGTT) - Cold cut có nguồn gốc từ các quốc gia châu Âu, nơi chúng được xem như món ăn truyền thống trong các...

Kết nối