Thứ ba, Tháng năm 20, 2025

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm tin

Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, làm sao phát huy hết giá trị của các loại nhãn hiệu chứng nhận này để đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc nâng cao sự tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng Việt Nam vẫn là một vấn đề cần xem xét.

Thùy Dương - Lê Vũ - Ngân Trần
Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Sầu riêng cuối vụ, chất lượng giảm, tiêu thụ chậm

0
(SGTT) - Hiện nay, sầu riêng tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ đang bước vào giai đoạn cuối vụ. Chất lượng trái giảm,...

Bữa sáng thử vị bánh mì chả cá Halal ở quận...

0
(SGTT) - Bánh mì chả cá là món ăn sáng ưa thích của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường Dương...

Đổi vị bữa sáng với hủ tiếu mì bò viên ở...

0
(SGTT) - Khác với món hủ tiếu mì bò viên truyền thống, hủ tiếu mì bò viên vị Hoa có thêm một số thức...

‘Bà đỡ’ của du lịch Cồn Sơn

0
(SGTT) – Không bảng hiệu rình rang, không quảng bá rầm rộ, Cồn Sơn thuộc quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ vẫn đều...

TPHCM dạy bơi miễn phí cho người dân

0
(SGTT) - Bắt đầu từ tháng 5, Trung tâm Thể thao dưới nước TPHCM sẽ tổ chức các lớp học bơi cơ bản miễn...

Thích ứng với dân số già: Việt Nam cần hành động...

0
(KTSG Online) - Việt Nam chỉ còn khoảng 15 năm để chuẩn bị đối phó với già hóa dân số đang diễn ra nhanh...

Kết nối