Thứ Tư, Tháng 8 20, 2025

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm tin

Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, làm sao phát huy hết giá trị của các loại nhãn hiệu chứng nhận này để đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc nâng cao sự tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng Việt Nam vẫn là một vấn đề cần xem xét.

Thùy Dương - Lê Vũ - Ngân Trần
Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Tăng xe điện và bài toán giảm phát thải

0
(SGTT) - Hệ số phát thải của ngành điện cao gấp 3 lần ngành giao thông vận tải hiện nay. Điều đó đặt ra...

Từ đất đỏ khô cằn đến ‘vương quốc’ sầu riêng công...

0
(SGTT) - Xã Đăng Hà của tỉnh Bình Phước cũ, một vùng đất từng bị thoái hóa sau chuỗi năm canh tác cạn kiệt,...

Cần làm gì để giữ người tài mà không cần tăng...

0
(SGTT) - Trong bối cảnh thị trường lao động biến động, chi phí leo thang và áp lực cạnh tranh gay gắt, nhiều doanh...

Bữa sáng Sài Gòn thử vị bánh mì bò kho ở...

0
(SGTT) - Bò kho là món ăn sáng ưa thích của một số thực khách Sài thành, trong đó, món ăn kèm bánh mì...

Bữa sáng Hà Nội với bún ốc cô Huyền ở phường...

0
(SGTT) - Mở bán lâu năm tại Hà Nội, thương hiệu bún ốc cô Huyền mới "lấn sân" vào TPHCM với chi nhánh tại...

Hiểu nhanh về phong cách ẩm thực Cold cut chỉ trong...

0
(SGTT) - Cold cut có nguồn gốc từ các quốc gia châu Âu, nơi chúng được xem như món ăn truyền thống trong các...

Kết nối