Thứ Sáu, Tháng 12 5, 2025

Người dân ra ngoài ăn uống tăng, ngành F&B khởi sắc trở lại

Bất chấp nhiều khó khăn, năm 2023, thị trường ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) Việt Nam vẫn có nhiều điểm sáng. Bước sang năm 2024, thị trường này dự kiến sẽ tiếp tục nhộn nhịp, với nhiều xu hướng mới hình thành và hướng tới mục tiêu doanh thu tăng trưởng hai con số.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Tiêu dùng nội địa tăng mạnh, du lịch và ăn uống...

0
(SGTT) - Trong 10 tháng qua, người Việt chi khoảng 5,77 triệu tỉ đồng cho hàng hóa và dịch vụ, tăng 9,3% so với...

Thị trường F&B tăng nhiệt, mặt bằng kinh doanh được ‘hâm...

0
(SGTT) – Sau sáp nhập tỉnh thành, yếu tố mặt bằng trở thành động lực thay đổi chiến lược mở rộng của các thương...

Nguồn cung không đủ cầu, sản xuất matcha khó ra sao?

0
(SGTT) - Nhu cầu matcha trên toàn cầu đang tăng trưởng hơn 20% mỗi năm trong khi nguồn cung loại trà xanh từ Nhật...

Matcha: từ cơn sốt toàn cầu đến nguy cơ thiếu hụt

0
(SGTT) - Theo Forbes, thị trường matcha được dự báo sẽ đạt khoảng 5 tỉ đô la Mỹ vào năm 2028, tương đương với...

Sản phẩm, dịch vụ mang màu sắc ‘30-4’ được khách hàng...

0
(SGTT) - Dịp lễ 30-4 năm nay ghi nhận sự xuất hiện của các dịch vụ sáng tạo, kết hợp yếu tố truyền thống...

Người dân chọn lọc hơn khi ăn tiệm, cửa hàng F&B...

0
(SGTT) - Người tiêu dùng đang cân nhắc kỹ hơn về các địa điểm khi ra ngoài ăn uống khiến thị trường F&B trải...

Kết nối