Thứ năm, Tháng mười một 21, 2024

Ngày tình yêu, gợi ý các điểm bán sô cô la tươi tặng người thương

(SGTT) – Sô cô la luôn là món quà ngọt ngào không thể thiếu trong dịp lễ Valetine (14-2 hằng năm). Bên cạnh loại sô cô la cứng thông thường, mọi người có thể tặng người mình thương sô cô la tươi từ Nhật Bản.

Theo đó, sô cô la tươi Nhật Bản còn hay gọi là Nama chocolate. Khác với sô cô la thông thường được bao phủ bởi lớp vỏ cứng, loại sô cô la này mềm từ trong ra ngoài, bao bọc bởi lớp ca cao mềm mại, giúp tăng thêm hương vị của sô cô la. Khi thưởng thức, thực khách không khỏi sự thích thú bởi cảm giác êm ả, tan chảy đầu lưỡi.

Đặc biệt, do là loại sô cô la thủ công nên chúng không dùng đến chất bảo quản, tuy nhiên, để bảo đảm chất lượng thì nên để thường xuyên trong tủ lạnh. Sau đây là một số địa chỉ chuyên bán sô cô la tươi ở TPHCM mà mọi người có thể tìm đến mua để tặng người mình thương thay cho “lời chúc ngọt ngào”.

Chuỗi Morico - Contemporary Japanese Lifestyle

Morico - Contemporary Japanese Lifestyle là thương hiệu có nhiều loại sô cô la tươi thơm ngon, mềm mại. Ảnh: Fanpage cửa hàng

Đúng như tên gọi, chuỗi Morico - Contemporary Japanese Lifestyle là quán cà phê chuyên phục vụ các món tráng miệng và thức uống với hương vị đặc trưng của Nhật Bản. Đặc biệt hơn, bạn có thể thưởng thức các món ăn “no bụng” như mì ramen, sushi, yakimeshi… trong các buổi trưa nếu ghé đến quán.

Nổi tiếng hơn cả tại quán là món sô cô la tươi và vào dịp năm nay không là ngoại lệ khi quán đưa ra nhiều combo sô cô la tùy theo nhu cầu của người dùng. Với mức giá chỉ khoảng 200.000 – 300.000 đồng, bạn đã có thể có một combo gồm sô cô la vị sữa nguyên bản hoặc loại mix bốn vị gồm cacao, hạt phỉ, cà phê, trà sữa.

Đặc biệt, với phân khúc cao cấp, quán đưa ra ba combo ấn tượng có tên gọi là Valentine special gift set (690.000 đồng), Valentine premium gift set (890.000 đồng) và Valentine Luxury gift set (1,2 triệu đồng). Trong đó, ngoài sô cô la tươi với hương vị đặc biệt thì các hộp quà này còn có thêm đồng Yen may mắn Nhật Bản, bó hoa khô vĩnh viễn.

Hiện chuỗi Morico - Contemporary Japanese Lifestyle có đến 7 chi nhánh (5 tại quận 1, 1 tại quận 7 và 1 tại TP Thủ Đức.

Fanpage: Morico - Contemporary Japanese Lifestyle

Royce' Chocolate Vietnam

Khách hàng có thể chọn lựa sô cô la tươi theo ý mình trên trang web của Royce' Chocolate Vietnam. Ảnh chụp giao diện màn hình trang web cửa hàng

Là thương hiệu sô cô la lâu đời ở Nhật Bản (được thành lập từ năm 1893) và nổi tiếng khắp thế giới, Royce’s hiện đã có mặt ở Việt Nam, cửa hàng tọa lạc trong trung tâm thương mại Takashimaya, quận 1. Do chỉ chuyên về sô cô la nên Royce’s có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu thưởng thức của mọi thực khách yêu mến loại kẹo này dù là khó tính nhất.

Có thể kể đến trong đó là một số hương vị sô cô la tươi phổ biến như Nama Chocolate White (kem sữa tươi vùng Hokkaido, Nhật Bản), Ghana Bitter (cacao nguyên chất từ Ghana, Nam Phi), Chocolate Wafers Hazel Cream (sô cô la phủ bánh xốp)… cùng một số loại sô cô la pha trộn nhiều hương vị như Nama Chocolate AuLait (kem sữa, tượu Anh Đào, rượu cam), Petite Truffe Praline (sô cô la sữa, kem hạnh nhân và hạt phỉ)… Theo đó, hộp có quy cách đóng gói từ 6-26 viên tùy loại với giá bán thấp nhất từ 350.000 đồng.

Fanpage: Royce' Chocolate Vietnam

Chang Nama – Chocolate

Phiên bản quà tặng tình yêu của Chang Nama - Chocolate năm nay có 2 loại: 9 và 16 viên bên cạnh các quà tặng kèm như thiệp, hoa bi đỏ. Ảnh: Fanpage cửa hàng

Với xuất phát điểm từ tình yêu dành cho sô cô la tươi, chủ thương hiệu Chang Nama – Chocolate đã nghiên cứu và đặt hết tâm huyết của mình để giới thiệu đến người tiêu dùng các loại sô cô la tươi với hương vị riêng biệt.

Tuy chỉ có ba hương vị là Dark, Matcha, Blueberry nhưng từng hương vị đều được quán chăm chút để bảo đảm các yếu tố của Nama chocolate như mềm mịn, tan trong miệng, không chất bảo quản. Trong dịp Lễ Valentine năm nay, Chang Nama – Chocolate tung ra thị trường hộp quà tặng phiên bản giới hạn 2022 gồm 9 hoặc 16 viên đi kèm các loại nhân đặc sắc cùng các món tặng kèm như bó hoa bi đỏ vĩnh viễn, thiệp tình yêu, hộp kraft. Hiện hộp quà loại 9 viên có giá bán 430.000 đồng và hộp 16 viên sô cô la có giá bán 520.000 đồng.

Chang Nama – Chocolate có ba chi nhánh tại quận Bình Thạnh, TPHCM; Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk và Biên Hòa, Đồng Nai; chủ yếu bán với hình thức đặt hàng trực tuyến.

Fanpage: Chang Nama – Chocolate

PPG Homemade Chocolate

Hộp quà có giá trị nhất năm nay của thương hiệu PPG Homemade Chocolate là 1,16 triệu đồng gồm hoa hồng, sô cô la tươi nhiều vị, hoa hồng sáp, nến thơm. Ảnh: Fanpage cửa hàng

Trong ngày 14-2, để thể hiện tình cảm của mình, sô cô la đến từ thương hiệu PPG Homemade Chocolate luôn là một gợi ý thú vị cho mọi người. Điều này dễ lý giải khi mà ngoài chất lượng sô cô la thơm ngon thì khâu đóng gói thành phẩm và bảo quản cho vận chuyển cũng là điểm cộng để thu hút các tín đồ Nama chocolate. Cụ thể, sô cô la được tiệm đóng gói trong hộp thủy tinh, lót giấy xung quanh hộp và có kèm theo đá giữ nhiệt cho những đơn hàng ở xa.

Theo bình luận từ các người dùng trên mạng xã hội thì sô cô la ở PPG Homemade Chocolate có độ mềm tan, béo thơm và giữ được hương vị nguyên bản của từng loại nguyên liệu. Dịp lễ năm nay, thương hiệu này tung ra một số hộp quà tặng ấn tượng như A kiss for her - A kiss for him (770.000 đồng), Combo quà Thương lắm (670.000 đồng), hộp quà tặng sô cô la nến và hoa (739.000 đồng) và hộp quà có giá trị cao nhất (1,16 triệu đồng) có tên gọi Triệu đóa hồng 2 gồm sô cô la tươi, hoa hồng sáp, nến thơm cao cấp.

Fanpage: PPG Homemade Chocolate

Cách bảo quản Nama chocolate

  • Nama chocolate khi vừa lấy ra khỏi tủ lạnh thì cần đợi khoảng 5-10 phút để đủ mềm thì dùng mới cho cảm giác mềm mại, tan chảy.
  • Nếu bảo quản thì cần để trong hộp kín, giữ trong tủ lạnh khoảng bốn ngày. Nếu để ở ngăn đông thì thời gian bảo quản có thể lên đến một tháng, tuy nhiên, khi rã đông nên chuyển xuống ngăn mát trước đó một hôm để sô cô la xả đông từ từ.

Phúc An

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Giỏ quà Tết 2025: sản phẩm bình dân, tốt cho sức...

0
(SGTT) - Thời điểm này, các cơ sở kinh doanh đã bắt đầu tung ra thị trường những set quà, hộp quà Tết với...

TPHCM: Sản phẩm từ thiên nhiên, quà tặng handmade hút khách...

0
(SGTT) - Chỉ còn chưa đầy một tuần là đến dịp lễ 20-10, thị trường quà tặng cũng đã bắt đầu nhộn nhịp. Theo...

TPHCM: Giá hoa tăng nhưng sức mua yếu trước thềm 20-10

0
(SGTT) - Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 nhưng nhiều cửa hàng kinh doanh hoa tươi ở...

Cận ngày Valentine: Chợ hoa tươi vắng lặng, hoa sáp thơm...

0
(SGTT) - Chiều ngày 13-2 (nhằm mùng 4 Tết Âm lịch), dù cận ngày lễ tình nhân (Valentine 14-2) nhưng không khí mua bán...

Bán lẻ trực tuyến bắt nhịp cùng xu hướng quà tặng...

0
(SGTT) - Những tháng cuối năm cũng là mùa kinh doanh rộn ràng của các nhà cung ứng dịch vụ quà tặng, và hiện...

Hoa giá tầm trung hút khách ở chợ hoa Hồ Thị...

0
Theo ghi nhận của Kinh tế Sài Gòn Online, giá hoa tươi tại TPHCM trong ngày lễ tình nhân 14-2 (Valentine’s Day) đã tăng...

Kết nối