Thứ Hai, Tháng 6 30, 2025

Trang chủNhịp đập thị trườngThương mại điện tử

Thương mại điện tử

Ứng dụng tiếp thị liên kết để chạm đến nhiều khách hàng hơn

(SGTT) - Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) chỉ mới phổ biến tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, hình thức marketing online này đã trở thành một kênh quan trọng để các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo... quảng bá sản phẩm...

6 sai lầm khi mua hàng qua trang TMĐT

(SGTT) - Không chú ý đến uy tín của cửa hàng, sa đà vào những lời gợi ý mua sắm của trang thương mại điện tử và vội vàng vứt bỏ hộp và hóa đơn ngay sau khi mua sắm là ba trong số nhiều điều sai lầm mà...

Lên mạng săn hàng giảm giá

(SGTT) - Hiện nay, nhiều người chọn mua sắm trực tuyến là kênh mua sắm thường xuyên của mình. Theo đó, họ sẽ tìm những mã giảm giá (coupon) hay khuyến mãi áp thẳng vào sản phẩm (deal) để chọn mua được sản phẩm với giá hời.   Coupon là mã...

Lazada sẽ đền bù nếu giao hàng trễ giờ

(SGTTO) - Lazada sẽ đền bù bằng mã giảm giá cho khách hàng mua các sản phẩm chính hãng nếu giao hàng không đúng thời hạn. Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada vừa công bố cam kết giao hàng đúng hạn cho khách hàng mua sản phẩm trong gian...

Để thu thập dữ liệu khách hàng hiệu quả

(SGTTO) - Sự tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng theo hướng cá nhân hóa phụ thuộc rất nhiều vào khối dữ liệu khách hàng, lịch sử mua hàng… mà doanh nghiệp thu thập được. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp thường thu thập dữ liệu khách hàng...

Luật bảo vệ thông tin cá nhân đến đâu?

(SGTTO) - Việc tạo ra một môi trường pháp lý về an toàn thông tin đủ tốt sẽ giúp các doanh nghiệp giao thương ở các môi trường toàn cầu dễ dàng hơn. Về cơ bản, bảo mật trong thương mại điện tử (TMĐT) có ba nội dung chính, bao...

Người tiêu dùng cảnh giác khi mua hàng online

(SGTT) - Người tiêu dùng có nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng… nếu dễ dãi cung cấp thông tin cá nhân của mình khi mua hàng và thanh toán trực tuyến. Đừng nghĩ đặt mua hàng trực tuyến qua trang web...

Cá nhân hóa để cải thiện mối quan hệ khách hàng

(SGTT) - Cá nhân hóa sự trải nghiệm khách hàng không chỉ khiến họ thêm hài lòng và gia tăng sự trung thành với nhãn hiệu hàng hóa mà còn thúc đẩy họ trở lại mua sắm nhiều lần hơn. Trang web là đại diện kỹ thuật số của các...

Một trải nghiệm trực tuyến tốt: hơn một cơ hội bán hàng

(SGTT) - Trải nghiệm mua sắm trực tuyến tích cực có thể thúc đẩy lượng người tiêu dùng đến đến cửa hàng truyền thống mua sắm. Trải nghiệm khách hàng – cả trực tuyến và ngoại tuyến – giúp ích nhiều cho khả năng cạnh tranh của các thương hiệu...

Thời của thông điệp được cá nhân hóa

(SGTT) - Đưa ra những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa là điều mà nhiều doanh nghiệp nỗ lực thực hiện để tạo ra sự khác biệt và chiến thắng trái tim khách hàng trên đường đua thương mại điện tử. Dữ liệu khách hàng quý giá như một...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký

Mới cập nhật

Tin bài khác