Thứ Hai, Tháng 6 30, 2025

Trang chủNhịp đập thị trườngThương mại điện tử

Thương mại điện tử

Grab và Gojek sáp nhập, người tiêu dùng Việt Nam có được lợi?

Trang tin DealStreetAsia hôm nay đưa tin các cuộc đàm phán về việc sáp nhập hai ứng dụng gọi xe khổng lồ ở Đông Nam Á đạt được những tiến bộ quan trọng. Tỉ phú người Nhật Masayoshi Son và các nhà đầu tư khác của cả hai 'kỳ...

Bán hàng qua livestream bùng nổ trên sàn Lazada

Sàn thương mại điện tử Lazada ghi nhận, việc livestream (phát video trực tiếp) của các chủ cửa hàng trên sàn này đã bùng nổ trong mùa dịch Covid-19 và nhờ đó bù đắp được phần doanh thu sụt giảm do dịch. Chia sẻ tại buổi họp báo trực tuyến...

Câu lạc bộ Thị trường mở chương trình “đào tạo 0 đồng” hỗ trợ doanh nghiệp

(SGTTO) - Gần 30 học viên đến từ nhiều doanh nghiệp đã tham dự khóa học đầu tiên trong chuỗi chương trình Xây dựng hệ thống kinh doanh online tự động 4.0 cho các doanh nghiệp do Câu lạc bộ Thị trường (thuộc Saigon Times Club) tổ chức ngày...

Câu lạc bộ Thị Trường tổ chức chương trình huấn luyện kinh doanh online 4.0

(SGTTO) - Trong tuần này (28-8-2020), Câu lạc bộ Thị trường (thuộc Saigon Times Club) sẽ tổ chức buổi đầu tiên của chuỗi chương trình Xây dựng hệ thống kinh doanh online tự động 4.0 cho các doanh nghiệp. CLB Thị trường, BITGroup đồng hành về thương mại điện...

Thiết bị nào nổi bật ở triển lãm công nghệ CES 2020 sắp diễn ra?

(SGTT)  - Diễn ra ở thành phố Las Vegas (Mỹ) từ ngày 7 đến 10-1, cuộc Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2020 dự kiến thu hút ít nhất 4.500 công ty với không gian triển lãm có tổng diện tích lên đến 270.000m2 tại 11 địa điểm....

Bắt đầu sắm tết qua mạng

(SGTT) - Còn hơn ba mươi ngày nữa là đến tết Canh Tý 2020, các nhãn hàng đã bắt đầu giới thiệu các mặt hàng tết trên các trang mạng. Năm nay, hàng tết thêm đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm cho gia đình và dùng làm...

Các sàn TMĐT chạy đua mùa mua sắm cuối năm

(SGTT) - Năm nay, đồng loạt các doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) khởi động các chương trình khuyến mại từ đầu tháng 11. Các chương trình ưu đãi tập trung vào hoạt động giảm giá, “săn” voucher (phiếu ưu đãi), giảm giá chớp nhoáng (flash sale)… Nhân sức...

TMĐT Việt Nam 2020 sẽ “chốt hạ” theo cách nào?

(SGTT) - Làm sao để nền kinh tế số Việt Nam đạt ngưỡng 13 tỉ đô la Mỹ, một nửa trong số đó đến từ các hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), là bài toán đang đặt ra cho năm cuối cùng trong Kế hoạch tổng thể phát...

TMĐT trước áp lực thay đổi mang tên giới trẻ

(SGTT) - Khi công nghệ “lên đời” quá nhanh, khách hàng được hưởng lợi từ các sản phẩm ngày càng tiện lợi hơn, cá nhân hóa hơn, nhưng doanh nghiệp thì lại đau đầu ứng phó với tình trạng lòng trung thành của khách hàng sẽ giảm đi ít...

Các xu hướng công nghệ TMĐT nổi bật năm 2020

(SGTT) - Đến cuối năm 2019, tổng doanh thu bán lẻ thương mại điện tử dự kiến đạt mức 3.400 tỉ đô la. Trong lĩnh vực đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt này, các doanh nghiệp cần biết rõ những phương thức giúp thương hiệu và sản...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký

Mới cập nhật

Tin bài khác