Thứ Hai, Tháng 6 30, 2025

Trang chủNhịp đập thị trườngThương mại điện tử

Thương mại điện tử

Việt Nam đánh thuế những “gã khổng lồ” công nghệ

(SGTT) - Theo dự thảo thông tư mới đây của Bộ Tài chính, những doanh nghiệp công nghệ lớn trên thế giới như Google, Facebook, YouTube, Amazon... có kinh doanh và phát sinh doanh thu tại Việt Nam phải nộp thuế. Thêm hai kênh truyền hình trả tiền của...

Kỳ vọng sắm Tết qua mạng sẽ tăng mạnh

Bất chấp một năm Covid-19, doanh nghiệp TMĐT vẫn kỳ vọng doanh thu mùa tết năm nay tăng 70% so với năm ngoái.  Theo TBKTSG Online

Doanh nghiệp nhỏ nên “đi tắt đón đầu” các công cụ truyền thông mới

Trong bối cảnh xuất hiện ngày càng nhiều công cụ truyền thông mới như Facebook, YouTube, TikTok… các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) nên nhanh chóng tiếp cận, tận dụng mọi công cụ mới để truyền thông bên cạnh các hình thức truyền thông truyền thống. CLB Thị...

Tiki tăng trưởng cao mùa cao điểm Covid-19, nhận 4.000 đơn hàng/phút

Trong giai đoạn cao điểm của dịch bệnh Covid-19 hồi tháng 3 và tháng 4-2020, nhu cầu mua sắm trên sàn thương mại điện tử Tiki tăng 15% so với hai tháng cao điểm cuối năm 2019. Có những thời điểm sàn nhận 4.000 đơn hàng/phút. Sàn thương mại...

Grab hỗ trợ tiểu thương chợ truyền thống mở sạp hàng online

Ngày 29-12, Grab Việt Nam công bố triển khai sáng kiến số hóa chợ truyền thống, hỗ trợ các tiểu thương tại các chợ truyền thống chuyển sang kinh doanh trên nền tảng trực tuyến (online) của GrabMart. Từ nền tảng này, các tiểu thương có thể tiếp cận thêm...

Trên 3,7 triệu đơn hàng trong “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”

Sự kiện Online Friday năm nay đã ghi nhận 11,2 triệu lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động, tổng số sản phẩm chính hãng tham gia chương trình là 247.112 sản phẩm. Đáng chú ý, đã có trên 3,7 triệu đơn đặt hàng, tăng...

Nhiều sàn TMĐT tung khuyến mại hấp dẫn nhân “ngày đẹp 12-12”

(SGTTO) - Tiếp nối chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm, một số sàn thương mại điện tử tiếp tục thực hiện các chương trình khuyến mại, giảm giá lớn từ ngày 12-12 đến 15-12-2020. Sắp diễn ra ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday...

Sắp diễn ra ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2020

(SGTTO) - Tại Hà Nội ngày 19-11, chương trình mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 với chủ đề “siêu sao siêu sale” đã được khởi động. Những hoạt động chính sẽ diễn ra từ diễn ra từ 0:00 ngày 4-12 tới 12:00 ngày 6-12-2020. Nhiều chương...

Doanh nghiệp kỳ vọng doanh thu tăng gấp 3 lần trong ngày sale online 11-11

Bắt nguồn từ ngày lễ độc thân ở Trung Quốc, ngày 11-11 trở thành ngày mua sắm khuyến mãi lớn nhất tại quốc gia này. Ngày Độc thân của Trung Quốc – lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới Những năm gầy đây, ngày "sale online" 11-11...

Ngày độc thân: Nhiều sàn thương mại điện tử tung khuyến mại hấp dẫn

(SGTTO) - Nhân dịp ngày Lễ độc thân (11-11), các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn tại Việt Nam như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho người tiêu dùng. Sàn thương mại điện tử đưa ra nhiều khuyến mãi...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký

Mới cập nhật

Tin bài khác