Sài Gòn Tiếp Thị số 114-2015 có gì hay?
Mở hướng đi “thời trang thiết kế - giá bình dân”
Sau một thời gian mở cửa hàng quần áo thời trang, chị Phương Quỳnh, chủ cửa hàng Chicka Chicka ở TPHCM, nhận ra rằng nếu không tạo được sự khác biệt...
Sài Gòn Tiếp Thị số 113 có gì hay?
Sài Gòn chơi mô hình
Chị Vân, một người làm việc ở Hà Nội, muốn có món quà độc đáo để tặng sinh nhật cho sếp. Được bạn bè tư vấn, chị gọi điện vào TPHCM đặt chế tác một bức tượng...
Sài G2on Tiếp Thị số 112-2015 có gì hay?
Ngơ ngác giá cả, chủng loại nhung hươu
Y học cổ truyền xem nhung hươu như phương thuốc bổ thận, tráng dương, ích khí, cường tinh. Còn Tây y xem cái sừng của con hươu đực này có các tác dụng cải...
Sài Gòn Tiếp Thị số 111-2015 có gì hay?
Trữ sữa cho con, không phải dễ
Sữa mẹ vắt ra rồi để dành cho con uống dần đang là một trào lưu của những bà mẹ vừa đi làm vừa nuôi con nhỏ. Tuy nhiên, vắt thế nào, bảo quản ra...
Sài Gòn Tiếp Thị số 110-2015 có gì hay?
Mật đắng trị bệnh, khỏe người hại gấu!
Tại TPHCM, không khó để tìm một điểm bán mật gấu. Loại mật này cũng được rao bán khá nhiều trên các trang mạng. Mật gấu, dù không ai kiểm chứng thật hay giả,...
Sài Gòn Tiếp Thị số 109-2015 có gì hay? -
Mang họa từ mong muốn “làn da không tì vết”
Trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm đang được quảng cáo là có công dụng tắm trắng, trị mụn, cho làn da đẹp không tì vết... Tuy nhiên,...
Sài Gòn Tiếp Thị số 108-2015 có gì hay?
Thịt heo chứa chất tạo nạc: Chỗ nói an toàn, nơi bảo chưa chắc
Thông tin về thịt heo có chứa chất tạo nạc đang gây xôn xao dư luận, khiến không ít người tiêu dùng hoang mang không biết phải chọn...
Sài Gòn Tiếp Thị số 107-2015 có gì hay?
Ăn kiêng giảm cân, giảm luôn sức khỏe
Như một trào lưu, nhiều người hiện đang ăn kiêng nhằm mục đích giảm cân. Họ thường truyền tai nhau muôn kiểu ăn kiêng như theo phương pháp truyền thống hay theo kiểu nước...
Sài Gòn Tiếp Thị số 106-2015 có gì hay? -
Phập phồng bể tour đường sông
Hơn một tuần sau khi khai trương, lượng khách đăng ký tour chèo thuyền trên kênh Nhiêu Lộc (TPHCM) hiện khá đông. Tuy nhiên, doanh nghiệp triển khai loại hình du lịch này vừa...
Sài Gòn Tiếp Thị số 105-2005 có gì hay?
Nhà tự phát làm “rách” mặt đô thị
Tình trạng người dân mua đất nông nghiệp để xây nhà, hay các khu nhà ở giá rẻ tự phát đang mọc lên ngày càng nhiều tại một số quận, huyện ở TPHCM khiến...