Thứ tư, Tháng Một 8, 2025

Trang chủMua sắmMua sắm & Tiêu dùng

Mua sắm & Tiêu dùng

Để người tiêu dùng có thể ‘yêu sản phẩm từ cái nhìn đầu tiên’

(SGTT) - Giống như các chương trình quảng cáo sản phẩm, bao bì không chỉ kể câu chuyện về sản phẩm, về các lợi ích mà sản phẩm mang đến cho người sử dụng mà còn góp phần xây dựng tài sản thương hiệu… những điều mà khi được...

Amazon tìm cách hóa giải mối đe dọa từ các đối thủ bán hàng giá rẻ của Trung Quốc

(SGTT) - Tập đoàn thương mại điện tử Amazon của Mỹ đang xem xét chiến lược ứng phó khi chứng kiến hai nền tảng mua sắm trực tuyến Shein và Temu của Trung Quốc tăng trưởng nhanh chóng nhờ tập trung bán các mặt hàng giá thấp, không cần...

Khi Walmart, Carrefour và Aeon tăng cường tìm nguồn hàng từ Việt Nam

(SGTT) - Ngày 13-9, đại diện các nhà bán lẻ lớn toàn cầu đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Thụy Điển… như Walmart, Amazon, Carrefour, Decathlon, Aeon, IKEA, LuLu, Central Group… đã cùng có mặt tại TPHCM để tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa của Việt Nam. ...

Nỗi lo lắng hàng hóa bước vào chu kỳ tăng giá mới

(SGTT) - Giá cả nhiều mặt hàng tiêu dùng có nhiều khả năng được điều chỉnh tăng lên vào những tháng cuối năm, khi mà nỗ lực giữ giá bán của các nhà sản xuất, nhà cung ứng đã đi đến cực hạn. Trên thực tế, thị trường đang...

TPHCM: Hàng hiệu Chanel, Gucci, Dior… đồng loạt giảm giá tại ngày hội mua sắm

(SGTT) - Hơn 120 thương hiệu lớn như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Chloe, Adidas, Moschino, Armani, Lacoste, Burberry, Narciso Rodriguez… sẽ cùng tham gia khuyến mại lên đến 90% tại một sự kiện bán hàng hiệu tập trung lần đầu do TPHCM tổ chức vào cuối tuần...

Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng 10% trong 8 tháng đầu năm

(SGTT) - Trong 8 tháng đầu năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt gần 4.044.000 tỉ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước, theo số liệu của Tổng cục Thống kê. Bạn có mua sắm sáng suốt...

Hồng Kông đang đánh mất hình ảnh thiên đường mua sắm

Hồng Kông vẫn xoay xở để lấy lại sức hấp dẫn trước đây như một thiên đường bán lẻ toàn cầu kể từ khi thành phố mở cửa trở lại vào năm nay. Nỗ lực bất thành này làm nổi bật những thiệt hại do nhiều năm tự cô...

Chưa thể đưa ra quy định về điều kiện thế nào là hàng ‘sản xuất tại Việt Nam’

Mặc dù quy định xuất xứ hàng hóa sản xuất tại Việt Nam “made in Vietnam” được Bộ Công Thương đề xuất Chính phủ xây dựng từ năm 2018 nhưng sau 5 năm vẫn chưa thể ban hành thông tư hướng dẫn. Lý do chính theo Bộ Công Thương...

Nhà bán lẻ ngoại nhộn nhịp mở chuỗi giữa ‘mùa đông’ tiêu dùng

Giữa muôn vàn khó khăn của thị trường tiêu thụ do người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn tiếp tục rót nhiều vốn mở thêm điểm kinh doanh và thậm chí đưa cả mô hình kinh doanh mới đến Việt Nam ở...

Sàn thương mại điện tử 63 tỉnh thành sẽ theo mô hình chuỗi cung ứng hàng hóa

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Bộ Công Thương đang triển khai đề án xây dựng sàn thương mại điện tử hợp nhất 63 tỉnh, thành phố trong cả nước theo mô hình chuỗi cung ứng hàng hóa tập trung từ trung ương đến địa phương,...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký

Mới cập nhật

Tin bài khác