(SGTT) - Từ cuối năm nay, NAPAS phối hợp cùng Mastercard và Payoo triển khai chiến dịch khuyến mãi “Chạm liền tay – Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán trên toàn quốc, với ngân sách hơn 14 tỉ đồng.
- Payoo và JCB Việt Nam triển khai ưu đãi JCB Happy Weekend
- NAPAS, Mastercard và Payoo hỗ trợ tầm soát ung thư cho 200 phụ nữ
Chương trình diễn ra từ tháng 11-2025 đến hết quý 1-2026, trùng với các đợt cao điểm như Black Friday, Giáng sinh và Tết Nguyên đán.
Theo đó, các chủ thẻ NAPAS và Mastercard khi thanh toán không tiếp xúc tại các điểm chấp nhận sẽ được giảm 15% hoặc giảm theo số tiền cố định, tối đa 200.000 đồng tùy đơn vị. Hệ thống áp dụng trải rộng từ trung tâm thương mại AEON Mall, AEON Citimart đến các chuỗi FPT Shop, FamilyMart, Gong Cha, McDonald’s, Ministop, TH true mart, Haidilao…

Ông Nguyễn Đăng Hùng, Phó tổng giám đốc NAPAS, cho biết doanh nghiệp kỳ vọng tạo thêm “điểm chạm” thanh toán hiện đại, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên toàn quốc. Đại diện Mastercard, ông Sharad Jain, nhấn mạnh cam kết mang đến trải nghiệm thanh toán an toàn, liền mạch cho người dùng và điểm bán trong mùa cao điểm.
Song song với hoạt động ưu đãi, NAPAS, Mastercard, Payoo tiếp tục thực hiện chương trình an sinh “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng”, tài trợ tầm soát ung thư miễn phí cho 2.010 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM và Hà Nội.
Các ưu đãi hiện đã được kích hoạt tại hàng ngàn điểm bán, áp dụng cho các giao dịch thẻ không tiếp xúc đến hết quý 1-2026.








