Thứ Bảy, Tháng 6 28, 2025

MSB cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng của SAVISTA

Chiều ngày 25/1/2019, Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA) đã diễn ra tại TPHCM. Theo đó, MSB sẽ hợp tác cùng SAVISTA trong việc triển khai giải pháp thanh toán qua mã QR, kết hợp phát hành thẻ thanh toán thông minh không tiếp xúc vào dịch vụ bất động sản. 

Lễ ký kết hợp tác với sự có mặt của ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng Giám đốc MSB, ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Công ty SAVISTA, cùng các lãnh đạo cấp cao hai bên.

Cụ thể, MSB sẽ cung cấp phương thức thanh toán bằng mã QR cho toàn bộ khách hàng của SAVISTA, áp dụng với tất cả các dịch vụ, tiện ích như dịch vụ quản lý tòa nhà, dịch vụ đỗ xe, gửi xe, thanh toán tiền điện, nước và các dịch vụ sinh hoạt khác trong phạm vi quản lý của tòa nhà... thay cho việc thanh toán trực tiếp tại Ban Quản lý tòa nhà bằng tiền mặt hay các hình thức thanh toán khác như trước đây. Với sự hợp tác này, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng Mobile Banking, bật tính năng quét mã QR, nhập số tiền cần thanh toán để hoàn tất giao dịch.

Theo kế hoạch, MSB còn phối hợp cùng SAVISTA phát hành thẻ thông minh không tiếp xúc (Contactless Card) đa chức năng, đa tiện ích cho toàn bộ dân cư/người sử dụng tại các dự án của SAVISTA. Đây là loại thẻ có khả năng tích hợp cùng lúc nhiều thông tin quản trị khác nhau như: Thẻ công dân, hộ chiếu điện tử, thẻ y tế, thẻ thanh toán trả trước, thu phí giao thông, bãi đậu xe, lĩnh vực truyền hình trả tiền, thẻ sinh viên, nhân viên... với độ bảo mật cao. Thẻ thông minh không tiếp xúc sử dụng giao thức không dây giữa thẻ và thiết bị chấp nhận thẻ, cho phép người dùng truy cập dữ liệu thẻ hoặc thực hiện thanh toán một cách nhanh gọn. Để hoàn tất giao dịch, người dùng chỉ cần đặt thẻ cách đầu đọc 5 – 10 cm, không cần "cà" thẻ, không cần nhập PIN hay ký tên lên hóa đơn mua hàng.

Ngoài ra, MSB cũng sẽ tiến hành lắp đặt ATM của ngân hàng tại các khu vực trọng điểm mà SAVISTA đang quản lý nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng chung của cả hai bên.

Nhận định về sự hợp tác này, ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc MSB cho biết, trong thời đại 4.0, việc MSB áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại để đem đến những tiện ích, dịch vụ đơn giản và thuận tiện cho khách hàng là xu hướng tất yếu.

SAVISTA là một công ty quản lý điều hành tòa nhà Chung cư và Văn phòng, hiện đang quản lý hơn 14 dự án Cao ốc văn phòng cho thuê, 34 dự án Khu đô thị, trên 13.500 căn hộ với tập khách hàng ước tính khoảng hơn 40.000 khách hàng. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thanh mát nồi lẩu gà nấm mối cho bữa cuối tuần...

0
(SGTT) - Khi nhắc đến những món lẩu quen thuộc, nhiều người thường nghĩ đến lẩu gà lá giang chua dịu hay lẩu gà...

Chuyên gia bảo mật cảnh báo phần mềm gián điệp đánh...

0
(SGTT) - SparkKitty - loại mã độc mới được thiết kế để tấn công điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS...

Thử vị bánh cuốn Cao Bằng ở Sài Gòn, có chén...

0
(SGTT) - Bánh cuốn là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài Gòn. Tại một góc đường Nguyễn Trung Trực,...

Bellagio – làng cổ bên ngã ba hồ Como ở miền...

0
(SGTT) – Nằm ở vị trí giao nhau của ba nhánh hồ Como, làng Bellagio thuộc vùng Lombardy, miền Bắc nước Ý, là một...

Lượng khách du lịch đến Hà Nội xác lập mốc mới

0
(SGTT) - Sáu tháng đầu năm 2025, Hà Nội đón khoảng 15,55 triệu lượt khách, tăng 11,8% so với cùng kỳ 2024. Con số...

Bánh hỏi An Nhứt và bánh tráng An Ngãi là Di...

0
(SGTT) - Là một phần văn hóa đặc trưng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hàng trăm năm nay, nghề làm bánh tráng...

Kết nối