Thứ ba, Tháng hai 18, 2025

Mạng xã hội Gapo công bố đã có hơn một triệu người dùng

(SGTTO) - Ứng dụng mạng xã hội mới dành cho giới trẻ cán mốc một triệu người dùng sau chưa đầy một tháng ra mắt.

Ông Hà Trung Kiên - Tổng giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo- chia sẻ: “Số người dùng mục tiêu của Gapo khá tham vọng, điều đó khiến anh em chúng tôi phải nỗ lực không ngừng nghỉ. Tôi nghĩ rằng, những mạng xã hội nổi tiếng trên thế giới suy cho cùng vẫn là của thế giới, có những giới hạn nhất định về khả năng phục vụ người dùng bản địa. Chính vì vậy, Gapo vẫn tự tin thu hút người dùng sử dụng và trung thành nếu đi đúng theo chiến lược đề ra.”

Cho đến thời điểm hiện tại, Gapo đã có hơn 1 triệu người dùng và các con số tăng trưởng hàng ngày. Đội ngũ nhân sự cũng đang phát triển mở rộng thêm văn phòng ở Hà Nội và TPHCM.

Đồng hành cùng Sony Music Entertainment Việt Nam, Gapo đã hỗ trợ quảng bá các sản phẩm âm nhạc trên nền tảng của Gapo và nền tảng thuộc sở hữu của Gapo. Các sản phẩm âm nhạc có chất lượng của các nghệ sĩ Việt nổi tiếng trong thời gian qua như: “Tứ phủ” (Hoàng Thùy Linh), “Yêu mà” (Khắc Việt - Dương Hoàng Yến)... và trong thời gian tới là rất nhiều các dự án của những nghệ sĩ tên tuổi khác.

Cập nhật về tình hình hiện tại, ông Hà Trung Kiên cho biết thêm: “Chiến lược của Gapo vẫn gắn chặt với giá trị cốt lõi: Người dùng là trọng tâm. Song song đó, nắm được bản chất của một mạng xã hội là sự kết nối, chúng tôi kỳ vọng sẽ luôn tạo ra những tính năng thú vị, nội dung hấp dẫn để kích thích người dùng chia sẻ và mời bạn bè cùng nhau trải nghiệm. Đã có rất nhiều người nổi tiếng tạo tài khoản và mời bạn bè cùng tham gia những thử thách trên mạng xã hội Gapo.”

 

“Dự kiến vào năm 2020, Gapo sẽ triển khai hệ thống quảng cáo (monetization). Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào người dùng, bởi người dùng luôn là trọng tâm. Chúng tôi sẽ đảm bảo các nguồn thu của Gapo không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.”, ông Kiên khẳng định.

Ra mắt vào cuối tháng 7/2019, mạng xã hội Gapo tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Giao diện trang cá nhân sẽ được tự thiết kế theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn để thể hiện thẩm mỹ và bản sắc riêng. Trong giai đoạn sau, mọi người còn được sử dụng thêm video, âm nhạc hoặc thậm chí là các dạng hình ảnh tương tác khác trong trang cá nhân.

Mạng xã hội Gapo cũng cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có tranh chấp xảy ra. Sau khi đăng ký định danh tài khoản trên Gapo, người dùng không phải lo lắng về việc bị mất tài khoản hoặc người khác lấy tài khoản của bạn đi lừa đảo người thân. Thêm vào đó, hệ thống chăm sóc khách hàng cũng sẽ hỗ trợ phục vụ tốt hơn, không chỉ đối với các cá nhân mà còn cả doanh nghiệp, KOLs, nghệ sĩ hoặc người nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo.

P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Trải nghiệm du lịch trên không gian mạng xã hội mới...

0
(SGTT) – Ngày 18-1, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc quận Gò Vấp phối hợp với...

Tăng cường kiểm tra việc kinh doanh mỹ phẩm trên mạng...

0
(SGTT) - Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) yêu cầu kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn...

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Mạng xã hội có trách nhiệm...

0
(SGTT) - Liên quan đến vấn đề tin giả, tin sai sự thật trên mạng xã hội, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền...

Từ cuối tháng 12-2024, tài khoản mạng xã hội phải xác...

0
(SGTT) - Theo nghị định 147/2024/NĐ-CP, kể từ ngày 25-12-2024, người dùng mạng xã hội tại Việt Nam phải xác minh danh tính bằng...

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng...

0
(SGTT) - Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân nên thận trọng khi thực hiện giao...

Malaysia và Singapore siết chặt quản lý mạng xã hội, trang...

0
(SGTT) - Malaysia và Singapore đang mở rộng việc giám sát các trang mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin và nền tảng thương...

Kết nối