Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

Lợi nhuận 2018 của Nam A Bank cao hơn gấp đôi kế hoạch

Lần đầu tiên sau 26 năm, Ngân hàng Nam Á có mức lợi nhuận cao vượt bậc so với kỳ vọng, cụ thể mức lợi nhuận đạt 231% kế hoạch đề ra. Ngoài ra, nhiều chỉ số khác cũng ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể.

Theo đó, tính đến 31/12/2018, tổng tài sản của Nam A Bank đạt hơn 75.000 tỉ đồng, tăng 37,8% so với năm 2017 và đạt 114% kế hoạch năm. Huy động tăng 35,9% so với năm 2017, đạt gần 57.000 tỉ đồng, vượt kế hoạch năm. Hướng đến phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), cho vay của Nam A Bank tăng mạnh đến 39,8% so với năm 2017, đạt 50.815 tỉ đồng, vượt 21% kế hoạch năm 2018.

Nam A Bank đã cán đích kế hoạch lợi nhuận năm 2018 chỉ trong 9 tháng đầu năm và tính đến 31/12/2018, ngân hàng đã đạt lợi nhuận trước thuế 740 tỉ đồng, đạt 231% kế hoạch năm, tăng gấp đôi so với năm 2017. Đây là mức lợi nhuận cao nhất của Nam A Bank trong 26 năm hoạt động của mình.

Năm 2019, với chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Nam A Bank cho biết sẽ tập trung phát triển dữ liệu lớn (Big Data), tối ưu hóa công tác vận hành và nâng cao chất lượng nguồn nhân sự nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong thời đại công nghệ. Ngân hàng cũng đã công bố dự án cộng đồng “Tôi chọn sống xanh” và ký kết với Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (GCPF) triển khai chương trình tín dụng xanh, cho vay các dự án sử dụng năng lượng tái tạo hoặc giảm thiểu khí thải CO2 nhằm hướng đến mục tiêu hỗ trợ phát triển bền vững.

Kim Ngọc

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vinh danh những nhà tiếp thị xuất sắc giúp nâng tầm...

0
(SGTT) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến...

Mới lạ bánh cuốn Cao Bằng, dùng nước hầm xương thay...

0
(SGTT) - Dù chỉ mới mở bán thời gian gần đây nhưng quán ăn Thủy ở quận 7 lại thu hút sự quan tâm...

Phát động cuộc thi thiết kế áo bà ba lần đầu...

0
(SGTT) - Nhằm lan toả nét đẹp văn hoá trong trang phục áo bà ba của dân tộc đến với thế hệ trẻ, dự...

Chỉ 10% người tiêu dùng thực hiện tuyên bố của họ...

0
(SGTT) - Có 72% người tiêu dùng Việt được khảo sát nói sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường,...

Huế công bố 54 sản phẩm du lịch ấn tượng năm...

0
(SGTT) - Sau 4 tháng triển khai, chương trình bình chọn "Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế" năm 2024 đã tìm...

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng theo giá vàng thế...

0
(SGTT) - Sáng nay (22-11), giá vàng trong nước tiếp tục tăng giá, trong khi đó giá vàng thế giới chạm mức cao nhất...

Kết nối