(SGTT) - Sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực tại TPHCM có thể sánh ngang với nhiều đô thị du lịch trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể khám phá hết mọi ngóc ngách độc đáo của thành phố năng động này.
Như một người bạn đồng hành thân thiện, Le Gourmet Pass - cẩm nang khám phá thế giới ẩm thực, tâp hợp những thông tin thú vị về quán xá, nhà hàng và các địa điểm giải trí mà người dân và du khách không nên bỏ qua khi đến thăm thành phố này.
Cẩm nang Le Gourmet Pass trợ giúp du khách lẫn người dân địa phương yêu thích khám phá mọi ngõ ngách văn hóa ở TPHCM. Quyển sách giới thiệu đa dạng các địa điểm ẩm thực, văn hóa giải trí với đặc quyền giảm giá 50% tại 76 đối tác nhà hàng có mặt tại thành phố. Độc giả sở hữu ấn phẩm chỉ cần đặt chỗ cho hai người (áp dụng một lần tại một nhà hàng tùy chọn), xuất trình sách sau bữa ăn sẽ được áp dụng chương trình giảm giá này.
Các nhà hàng được giới thiệu trong ấn phẩm phục vụ các món ăn từ Việt Nam đến Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Cuba, Colombia, Mexico, Brazil, Mỹ, Nga, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Ý… Ngoài danh sách các nhà hàng, ấn phẩm còn bao gồm chương trình giảm giá và quà tặng từ các đối tác của Le Gourmet Pass trong lĩnh vực giải trí và sức khỏe.
Tất cả chương trình giảm giá được áp dụng trong thời hạn một năm kể từ ngày mua sách, vì vậy, người sở hữu ấn phẩm này sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian lẫn chi phí trong suốt quá trình trải nghiệm văn hóa ẩm thực tại TPHCM.
Đồng hành cùng Le Gourmet Pass, nhiều người còn được đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, bởi hẳn không ít người đã biết, mình có thể cưỡi ngựa, trải nghiệm cuộc đua ngoài trời, tập luyện kickbox, tìm hiểu văn hóa truyền thống thông qua việc thực hành nghệ thuật ném gốm ngay trong thành phố.
Ngoài ra, Le Gourmet Pass còn giúp người dân và du khách tránh tình trạng ghé thăm một nhà hàng đắt tiền và chưa rõ về chất lượng.
Le Gourmet Pass được trình bày bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Giá một quyển là 990.000 đồng.
Theo hai nhà sáng lập của Le Gourmet Pass, Sophie-Laure Frouge và Kévin Royer, người tham gia vào chương trình, dù là khách hàng hay là nơi cung cấp dịch vụ đều có nhiều quyền lợi. “Sở hữu sách hướng dẫn của chúng tôi, bạn sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi. Chúng tôi cũng có kế hoạch phân bổ một phần đáng kể doanh thu cho các tổ chức từ thiện địa phương”.
SophieLaure Frouge, CEO của Le Gourmet Pass, cho biết ấn phẩm này sau một tháng ra mắt đã thu hút sự quan tâm của nhiều du khách và người dân yêu mến văn hóa ẩm thực TPHCM. Tiếp nối thành công này, công ty sẽ vươn đến Hà Nội và các tỉnh thành khác trong cả nước. Bên cạnh đó, legourmetpass.com còn dự định phát triển ấn phẩm thông qua ứng dụng di động để khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng.
Mỹ Huyền