Thứ hai, Tháng hai 17, 2025

Khám phá món bánh kẹo “chúc may mắn” của người Nhật Bản

(SGTT) - Xuất hiện tại thị thưởng bánh kẹo Nhật Bản vào năm 1973, bánh KitKat của hãng thực phẩm Nestlé đã tạo dựng vị thế vững chắc và trở thành sản phẩm được yêu thích khắp nơi nhờ sự cải tiến không ngừng, đa dạng hương vị và mang ý nghĩa sâu sắc.


Theo đó, KitKat là loại bánh được yêu thích rộng rãi ở Nhật Bản cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới. Theo ông Yuji Takeuchi, Giám đốc Marketing Nestlé Nhật Bản, tính đến nay, KitKat có hơn 400 loại bánh. Một vài hương vị độc đáo phải kể đến như bánh phô mai, rum nho, khoai mỡ, wasabi... tượng trưng cho mỗi vùng miền của đất nước này.

Được biết, người đứng sau sự đa dạng hương vị bánh KitKat là đầu bếp bánh ngọt Yasumasa Takagi. Hiện tại, anh đã sáng tạo hơn 50 loại bánh mang thương hiệu này. Đối với người dân xứ sở hoa anh đào, bánh KitKat không đơn giản chỉ là loại bánh ngọt thông thường mà còn có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống như “chúc may mắn” hay “tin tưởng vào điều tốt đẹp”.

Quỳnh Hân

Theo Great Big Story

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Trump 2.0 và hướng đi nào cho doanh nghiệp Việt?

0
(SGTT) - Từ khi Tổng thống Donald Trump trở lại Nhà Trắng, thương mại toàn cầu luôn trong trạng thái đề phòng trước các...

Đổi vị bữa sáng với món bánh mì chấm súp phở

0
(SGTT) - Thay vì là một phần phở truyền thống no bụng, bữa sáng của mọi người sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn với...

Bữa sáng bình dị với bánh bột lọc Phan Thiết, núp...

0
(SGTT) - Bánh bột lọc là món ăn vùng miền có sự biến tấu tùy vào mỗi địa phương. Tại một góc chợ Bàn...

Quà tặng Valentine: hoa tươi tăng giá, sô cô la và...

0
(SGTT) - Dịp Lễ tình nhân 14-2, các cửa hàng, siêu thị và nền tảng mua sắm trực tuyến ghi nhận nhu cầu mua...

Chuyện độc quyền thương hiệu khi doanh nghiệp Việt tiến ra...

0
(SGTT) - Bức tranh tổng quan cho thấy Nhà nước đã có nhiều nỗ lực trong việc hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, sự...

Doanh nghiệp xuất khẩu theo sát ‘nhất cử, nhất động’ về...

0
(SGTT) - Năm 2025, Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn nhất, quan trọng nhất của Việt Nam. Nhưng, xuất khẩu sang...

Kết nối