Thứ hai, Tháng mười một 25, 2024

HSBC hợp tác với Mastercard ra mắt thẻ tín dụng du lịch TravelOne

(SGTT) - Ngày 19-5, tại TPHCM, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (HSBC Việt Nam) và Mastercard chính thức ra mắt thẻ tín dụng HSBC TravelOne. Loại thẻ này được thiết kế dành riêng cho những người đam mê du lịch với nhiều ưu đãi hữu ích.
Đại diện HSBC Việt Nam và Mastercard ra mắt thẻ tín dụng TravelOne. Ảnh: Phúc An

Được biết, Việt Nam là một trong những nhóm thị trường đầu tiên HSBC giới thiệu sản phẩm này. Theo chỉ số tự tin về du lịch (Travel Confidence Index) của Booking.com, Việt Nam là quốc gia đứng thứ hai trên thế giới xét về tâm lý háo hức muốn được đi du lịch trở lại sau đại dịch, với 85% du khách Việt Nam dự định đi du lịch trong vòng 12 tháng tới. Đáng lưu ý, 62% người tham gia khảo sát có kế hoạch đi 1 hoặc 2 chuyến trong năm nay, trong khi 45% thích ghé thăm những địa điểm nổi tiếng cách Việt Nam 3 - 8 giờ bay.

Hiện nền tảng đổi điểm của thẻ tín dụng HSBC TravelOne đã kết nối với 16 chương trình của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Krisflyer, Asia Miles, Enrich, Air Asia... và bốn đối tác kinh doanh chuỗi khách sạn toàn cầu gồm Marriot Bonvoy, All - Accor Live Limitless, IHG One Rewards và Wyndham Rewards.

Những ưu đãi dành cho chủ thẻ là bốn lần sử dụng/năm ở 1.300 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới; bốn chuyến đi đến/từ sân bay tại Việt Nam; bảo hiểm du lịch (bao gồm chi phí y tế du lịch, sự cố du lịch như chuyến bay bị chậm, hành lý bị chậm hoặc thất lạc...) trị giá 11,5 tỉ đồng, cùng nhiều ưu đãi và khuyến mãi khi đặt khách sạn. Trong hai tháng đầu ra mắt thẻ, HSBC còn giới thiệu ưu đãi tặng e-voucher Traveloka trị giá 1 triệu đồng và tặng dặm bay.

Ông Taylan Turan, Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng cá nhân và Chiến lược, Khối Dịch vụ Quản lý Tài sản và Tài chính của HSBC, nói: "HSBC TravelOne là thẻ tín dụng có thể giúp khách hàng có được sự linh hoạt, nhiều phần thưởng và khuyến mãi khi đi du lịch. Những lợi ích ấy được họ chuyển đổi sử dụng ngay tức thì khi cần".

"Trong lần hợp tác này, HSBC và Mastercard mang đến cho chủ thẻ HSBC TravelOne những lựa chọn thanh toán và lợi ích tốt. Nhất là khi du lịch đã phục hồi và mọi người sẵn sàng cho mọi chuyến đi trong và ngoài nước", bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard Việt Nam, Campuchia và Lào, chia sẻ.

Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành thị trường tiêu dùng lớn thứ 10 thế giới vào năm 2030. Đây cũng là quốc gia thuộc tốp 5 nước châu Á được dự báo có mức tăng trưởng thị trường tiêu dùng nhanh nhất trong thập kỷ (2021 - 2030), sở hữu nhóm dân số có thu nhập trên 20 đô la Mỹ/ngày theo điều kiện ngang giá sức mua (PPP). Tầng lớp trung lưu cao (cá nhân có thu nhập trong khoảng 50 - 110 đô la Mỹ/ngày) của Việt Nam được dự báo sẽ tăng bình quân 17% mỗi năm từ nay đến năm 2030.

Phúc An

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

HSBC: Chi phí gia tăng là nỗi lo lớn của tầng...

0
(SGTT) – Khảo sát Chất lượng Cuộc sống mới nhất của HSBC cho thấy tầng lớp trung lưu châu Á ưu tiên ổn định...

Start-up xe điện Dat Bike ký hợp tác chiến lược với...

0
(SGTT) - Mới đây, Công ty TNHH MTV Dat Bike Việt Nam (Dat Bike) đã có ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân...

HSBC hỗ trợ Masan Group huy động gói tín dụng trị...

0
(SGTT) - Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam cùng với một số định chế tài chính khác cung cấp cho Công...

HSBC Việt Nam ra mắt Quỹ tài trợ Nữ doanh nhân...

0
(SGTT) - Việt Nam vừa trở thành thị trường mới nhất mà HSBC ra mắt Quỹ tài trợ Nữ doanh nhân. Chương trình này sẽ...

HSBC cung cấp khoản vay vốn xanh đầu tiên cho Vingroup

0
(SGTT) - Ngân hàng HSBC đã hợp tác cùng một số ngân hàng khác cung cấp khoản vay hợp vốn xanh đầu tiên trị...

HSBC Việt Nam cam kết tài trợ 12 tỉ đô la...

0
(SGTT) - HSBC Việt Nam công bố thu xếp nguồn vốn lên tới 12 tỉ đô la Mỹ (khoảng 270.000 tỉ đồng) tài trợ...

Kết nối