(SGTT) - Sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu” trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2024 tại TPHCM sẽ diễn ra từ ngày 30-8 đến 8-9. Dự kiến, sẽ có hơn 500 thương hiệu trong và ngoài nước tham gia. Các thương hiệu sẽ giảm giá đến 80% cho hàng ngàn sản phẩm.
- Áp lực thay đổi của nhà sản xuất khi thói quen mua sắm đã đổi thay
- Thu hút du khách từ sự kiện khuyến mãi ‘hàng hiệu’
Theo cổng thông tin Báo điện tử Chính phủ, đại diện Trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ (Sở Công Thương TPHCM) cho biết, sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu” năm nay diễn ra tại 3 địa điểm gồm Trung tâm thương mại Union Square (quận 1), SCVivo City (quận 7) và tại Trung tâm thông tin khoa học và công nghệ khu vực phía Nam (quận 11).
Chương trình diễn ra từ ngày 30-8 đến 8-9 với hơn 500 thương hiệu trong và ngoài nước tham gia. Với chủ đề “City Sale”, các thương hiệu sẽ giảm giá đến 80% đối với mặt hàng như mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa.
Bên cạnh sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC với 17 thương hiệu nổi tiếng như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare… Shopping Season mùa 2024 còn có sự hiện diện của nhiều thương hiệu quốc tế như Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Versace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skechers, Puma, Ecco, L’Oreal…
Sở Công Thương TPHCM đã liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZALOPAY để tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng từ 50.000 – 200.000.