(SGTT) - Trong hai ngày (25-3 và 26-3) tới đây, sự kiện triển lãm nhượng quyền các thương hiệu ẩm thực (F&B) nổi tiếng tại Singapore - MakanSingapore - sẽ diễn ra tại Việt Nam thông qua hình thức họp trực tuyến.
- Khai mạc triển lãm ảnh Báo chí thế giới tại Công viên Lê Văn Tám, TPHCM
- Triển lãm “Spraying Board Vietnam” - Khi trượt ván kết hợp nghệ thuật đường phố
- 200 gian hàng tham gia hội chợ triển lãm về nông sản
Theo ban tổ chức, những thương hiệu F&B tham gia trong triển lãm lần này đều là thương hiệu từng nhận giải thưởng Michelin Bib - giải thưởng ghi nhận nhà hàng có món ăn mang tính biểu tượng của Singapore cùng giá cả phải chăng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Có thể kể đến trong đó như Tiong Bahru Hainanese Chicken Rice (34 năm tuổi), thương hiệu chuyên phục vụ cơm gà Hải Nam, món ăn nổi tiếng của Singapore; Kim's Place Seafood, nhà hàng chuyên phục vụ món cua sốt ớt nổi tiếng của đảo quốc sư tử hay Geylang lor9 chuyên phục vụ các món ăn từ ếch...
Ngoài phần thuyết trình của cách doanh nghiệp ẩm thực Singapore thì khách tham dự còn dự các chuỗi hội thảo liên quan trong ngành F&B đến từ các vị diễn giả nổi tiếng trong ngành như ông Jinwoo Song CEO, Baemin Vietnam; ông Michael Lin, CEO, Pizza Hut Vietnam; bà Phi Van, Chairwoman, ASEAN Business Angel Alliance & Vietnam Angel Network, người từng lọt top 100 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất thế giới trong ngành bán lẻ và nhượng quyền toàn cầu năm 2019 - 2020.
Đặc biệt, sau triển lãm, đơn vị tổ chức sẽ phối hợp cùng các bên liên quan để đưa khách hàng Việt Nam có nhu cầu nhượng quyền qua Singapore nhằm trực tiếp trải nghiệm các thương hiệu mà họ quan tâm.
Được biết, sự kiện MakanSingapore do Simple Group và Colliers Vietnam đồng tổ chức, với sự hỗ trợ từ Enterprise Singapore, cơ quan thuộc Bộ Thương mại và Công nghiệp của Chính phủ Singapore. Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về triển lãm, các thông tin xung quanh thương hiệu nhượng quyền ẩm thực của Singapore có thể xem thêm tại đây.
Phúc An