Thứ tư, Tháng năm 14, 2025

HLV Park Hang-seo là đại sứ thương hiệu của VPMilk

Ngày 2/4/2018, tại TPHCM, công ty VPMilk với nhãn hàng IQLac Pro tổ chức lễ ký kết với HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang-seo. Theo đó, HVL Park Hang-seo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền cho các sản phẩm sữa IQLac Pro của công ty VPMillk bao gồm những sản phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ và bé cùng các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị khác.

Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Tổng giám đốc công ty VPMilk cùng HLV Trưởng Park Hang-seo mong muốn lan tỏa thông điệp "Nhớ uống sữa mỗi ngày" đến với tất cả trẻ em Việt Nam.

Một trong những bí quyết giúp HLV Park Hang-seo đưa U23 Việt đạt kỳ tích Á quân VCK U23 châu Á, đó là ông đã giúp U23 Việt Nam giải quyết tốt bài toán về thể lực – vốn là một trong những điểm yếu của cầu thủ Việt. Bên cạnh việc yêu cầu thay đổi thực đơn để đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ giúp các học trò tăng cường thể lực, ông khuyến khích các cầu thủ uống thêm sữa, mỗi ngày khoảng 1.000 ml để bổ sung đầy đủ năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho việc tập luyện và thi đấu. Cũng trong thời gian HLV Park gắn bó cùng đội tuyển, VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro là nhà tài trợ sữa chính thức của U23 Việt Nam, đồng hành và chăm lo về dinh dưỡng cho các em.

HLV Park chia sẻ: “Trước mỗi trận đầu chúng tôi đều có những tính toán chiến lược để tạo nên chiến thắng và các cầu thủ của tôi cần năng lượng để “đốt cháy” sân bóng trong 120 phút. Một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là “Uống sữa mỗi ngày”. Bản thân tôi rất mê bóng đá và cực thích sữa ngon, do vậy khi đến thăm học viện bóng đá HAGL- JMG, tôi rất ấn tượng với việc mỗi cầu thủ từ nhỏ đến lớn đều uống sữa mỗi ngày, đặc biệt tôi mê ngay vị ngon của sữa VPMilk  IQLac Pro Football. Tôi nhận thấy cách đầu tư và xây dựng nền tảng dinh dưỡng của VP MILK dành cho các cầu thủ CLB HAGL hay U23 Việt Nam đều rất chuyên nghiệp”.

Thầy Park còn chia sẻ, ở Hàn Quốc, các cầu thủ đều tuân thủ kỷ luật rất cao, từ việc tập luyện cho đến chế độ dinh dưỡng. Mỗi ngày các cầu thủ đều nhớ uống sữa đủ bữa, sáng trưa chiều, như là một thói quen cần thiết để nâng cao nền tảng thể lực. Khi đi đâu, các cầu thủ đều mang theo sữa, từ việc ra sân tập hay thậm chí thi đấu ở nước ngoài.

Đó cũng là lý do chính ông nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu của công ty VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro: Mong muốn truyền tải tầm quan trọng cũng như lợi ích của việc uống sữa mỗi ngày, góp phần nâng cao nền tảng thể lực khỏe mạnh cho những thế hệ tài năng và tương lai của đất nước. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Hàng ngàn người cung rước xá lợi Đức Phật quanh hồ...

0
(SGTT) - Chiều tối 13-5, xá lợi Đức Phật Thích Ca Mâu Ni - bảo vật quốc gia Ấn Độ đã được cung...

Top những món ăn không nên bỏ lỡ ở ‘điểm đến’...

0
(SGTT) - Mới đây, Tạp chí Time Out (Anh) công bố danh sách 44 điểm đến được đánh giá là những nơi đẹp nhất...

Tiêu thụ ô tô nhập nguyên chiếc tiếp tục vượt xe...

0
(SGTT) - Trong tháng 4 vừa qua, lượng ô tô nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) tiêu thụ tiếp tục vượt hơn 1.800 xe so...

Hàng loạt các hãng xe ô tô giảm giá

0
(SGTT) - Nhiều thương hiệu xe mới đang đổ bộ vào thị trường ô tô Việt Nam khiến mức độ cạnh tranh ngày càng...

VinFast ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC...

0
(SGTT) - Ngày 13-5, VinFast ra mắt xe chở hàng cỡ nhỏ EC Van, dòng xe điện đầu tiên gia nhập phân khúc xe...

Giá vàng miếng lên 120,5 triệu đồng/lượng

0
(SGTT) - Chiều nay (13-5), giá vàng miếng tăng thêm 1 triệu đồng so với buổi sáng, lên 120,5 triệu một lượng. Vàng miếng...

Kết nối