Thứ Ba, Tháng 6 24, 2025

HANWHA LIFE VIỆT NAM VÀ SHINHAN BANK VIỆT NAM KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC KINH DOANH BẢO HIỂM

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) để phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua kênh Ngân hàng Shinhan.

qcLễ ký kết hợp tác giữa công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam và ngân hàng Shinhan vào ngày 12-6-2017

Theo thỏa thuận hợp tác, Ngân hàng Shinhan sẽ trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đến các khách hàng thông qua kênh phân phối của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam.

Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng của cả hai bên khi tận dụng và phát huy được ưu thế của hai doanh nghiệp hàng đầu tại Hàn Quốc.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho rằng: “Tôi tin tưởng sự hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và Shinhan Bank Việt Nam sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng và thế mạnh của hai bên, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Hợp tác này sẽ đem những sản phẩm bảo hiểm tiên tiến đến tay khách hàng một cách thuận lợi và chuyên nghiệp hơn”.

Hiện, việc hợp tác với các ngân hàng, trong đó có Ngân hàng Shinhan là một trong những hoạt động của Hanwha Life Việt Nam trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối, giúp phục vụ khách hàng thuận tiện hơn và góp phần đẩy mạnh kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance). Ở Việt Nam hoạt động kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng chỉ mới phát triển và còn rất nhiều tiềm năng để khai thác. Trong tương lai đây là kênh phân phối quan trọng và phát triển nhanh.

Kết thúc quý I năm 2017, hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tiếp tục giữ đà tăng trưởng cao về doanh thu và phát triển mạng lưới. Theo đó, trong quý I năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã đạt 137 tỉ đồng doanh thu phí mới, tăng trưởng 75% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài ra, cũng trong quý I năm nay, phí tái tục của Hanwha Life đạt 172.5 tỉ, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2016.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

TPHCM hạn chế xe hai tuyến đường trung tâm trong 5...

0
(SGTT) - Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TPHCM) vừa ra thông báo về việc hạn chế xe cộ đi lại trên một...

Khám phá 5 hạng mục bình chọn ‘Top 7 Ấn tượng...

0
(SGTT) – Bước sang mùa thứ 5, chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” do Sài Gòn Tiếp Thị – ấn phẩm của...

Gần 60 triệu lượt khách qua các sân bay trong nửa...

0
(SGTT) - Trong 6 tháng đầu năm 2025, sản lượng hành khách thông qua các cảng hàng không trên cả nước đạt gần 60...

Làn sóng các TikToker ẩm thực dừng bán hàng

0
(SGTT) - Gần đây, khi cơ quan chức năng kiểm soát chặt chẽ hơn với các ngành hàng nói chung và mảng ẩm thực...

Xe thương mại ‘tăng tốc’ khi du lịch bùng nổ

0
(SGTT) - Du lịch bùng nổ kéo theo nhu cầu vận tải đô thị tăng cao. Là nhà sản xuất và phân phối các...

Quảng Trị ra mắt tour zipline mạo hiểm 600m tại thác...

0
(SGTT) - Từ tháng 8-2025, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm zipline băng qua thác Tà Đủ với chiều dài 600m, ở...

Kết nối