Giải golf hữu nghị Suntory PepsiCo năm 2020 đã diễn ra thành công tại sân Golf & Country Club (TPHCM) ngày 27-11. Suntory Pepsico đã gây quỹ được gần 1,8 tỉ đồng để hỗ trợ bệnh nhi ung thư trong giải thi đấu thường niên lần thứ 18 này.
Giải Golf Saigontourist 2019 quyên góp 600 triệu giúp trẻ em nghèo đến trường
Giải đấu là điểm hẹn thường niên của các đối tác, khách hàng và bạn bè thân hữu của công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo), với mong muốn được chung tay, góp sức vì cộng đồng. Có 146 người chơi tham gia giải golf hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 18, ủng hộ và quyên góp cho bệnh nhi nghèo bị ung thư.
Các khoản quyên góp của nhà hảo tâm năm nay sẽ được sử dụng để hỗ trợ bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn thông qua Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM.
Ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Suntory PepsiCo, cho biết qua hơn 26 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, doanh nghiệp luôn theo đuổi giá trị “đóng góp lại cho xã hội”. Suntory PepsiCo tin rằng, thành công của công ty ngày hôm nay là nhờ vào sự yêu mến và ủng hộ của người dân Việt Nam.
"Vì vậy, chúng tôi có trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng nơi đã giúp nuôi dưỡng, phát triển công việc kinh doanh của mình. Với tinh thần đó, Giải golf hữu nghị Suntory PepsiCo được tổ chức hàng năm là dịp để doanh nghiệp kết nối và chia sẻ các giá trị tốt đẹp cũng như chung tay đóng góp cho cộng đồng”, ông Jahanzeb Khan nói.
Giải golf được Suntory PepsiCo bắt đầu tổ chức từ năm 2001. Đến năm 2007, giải đấu bắt đầu gây quỹ từ thiện để đóng góp cho cộng đồng. Mỗi năm, chương trình đều nhận được đông đảo sự đóng góp của các nhà hảo tâm, đặc biệt giải năm nay số tiền quyên góp lên đến 1,78 tỉ đồng – mức cao nhất trong các năm tổ chức.
Suntory PepsiCo luôn coi trọng việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng thông qua việc đóng góp cho các hoạt động đóng góp lại cho xã hội.
Qua nhiều năm tổ chức, từ những tấm lòng hảo tâm, hàng trăm ca mổ tim, hàng ngàn phần quà Tết, phần học bổng, công trình y tế, công trình giáo dục và công trình nước sạch đã được thực hiện trên khắp mọi miền đất nước.
Giải golf năm nay nhận được sự tham gia và đóng góp của nhiều nhà hảo tâm, trong đó có Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam, Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova, Vietnam Airlines, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ VH Golf, Công ty TNHH May thêu giày xuất nhập khẩu An Phước, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist), Công ty liên doanh TNHH Crown Sài Gòn, Thương hiệu Garmin…
Trước diễn biến phức tạp trong đợt thiên tai, dịch bệnh năm vừa qua, Suntory PepsiCo cũng đã đóng góp tích cực và hỗ trợ kịp thời cho cộng đồng. Điển hình, công ty đã góp 14.000 thùng sản phẩm – tương đương hơn 1 tỉ đồng tới bà con vùng tâm bão miền Trung. Trước đó, trong thời gian đỉnh điểm của dịch Covid-19, công ty cũng quyên góp 7 tỉ đồng cho tuyến đầu chống dịch và chuyển hơn 500.000 bữa cơm cho hơn 33.000 người có hoàn cảnh khó khăn
26 năm phát triển bền vững bền vững của Suntory PepsiCo tại Việt Nam được thể hiện qua các con số cụ thể như trong 10 năm gần đây, công ty đã đầu tư hơn 500 triệu đô la Mỹ vào thị trường Việt Nam và đến nay công ty có 5 nhà máy với hơn 2.800 nhân viên chính thức và hàng ngàn nhân viên không chính thức trên khắp cả nước.
Lê Hoàng
Theo TBKTSG Online