Thứ Năm, Tháng 10 9, 2025

‘Đánh thức’ du lịch TPHCM sau dịch bằng các sản phẩm mới lạ

Sau dịch, ngành du lịch TPHCM đang từng bước nâng tầm các sản phẩm du lịch để thành phố trở thành điểm đến hấp dẫn.

Với chiến lược “mỗi quận, huyện có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng”, đến nay, khoảng 50% địa phương ở TPHCM đã công bố sản phẩm du lịch với nhiều điểm tham quan lần đầu được khai thác.

Nhiều doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM đang kỳ vọng các tour, tuyến di chuyển trong nội thành, ngoại thành mà Sở Du lịch thành phố đang triển khai sẽ bổ sung thêm nhiều dịch vụ độc đáo, hấp dẫn khiến cho TPHCM trở nên “quen mà lạ” trong mắt du khách.

Minh Tiệp - Lê Vũ

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Du khách đến TPHCM chi tiêu hơn 184.000 tỉ đồng trong...

0
(SGTT) - Theo Sở Du lịch TPHCM, tổng doanh thu ngành du lịch trong 9 tháng qua ước đạt hơn 184.000 tỉ đồng, tương...

Theo thuyền ra khơi dự lễ Nghinh Ông ở Cần Giờ

0
(SGTT) - Hàng năm, vào ngày 16-8 Âm lịch, tại xã Cần Giờ, TPHCM, hàng trăm tàu ghe rực rỡ cờ hoa chở ngư...

Khai mạc Lễ hội Nghinh Ông Cần Giờ 2025 – ‘Tết...

0
(SGTT) - Tối 5-10, tại Công viên Cần Thạnh (huyện Cần Giờ), Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM phối hợp với UBND xã...

TPHCM: Người dân đội nắng xem ngư dân Cần Giờ leo...

0
(SGTT) - Dưới trời nắng gắt sáng 5-10, hàng trăm người dân và du khách đội nón, che dù đứng kín sân chợ Cần...

Sôi nổi ngày mở màn lễ hội Nghinh Ông Cần Giờ...

0
(SGTT) - Sáng 5-10, ngày mở đầu Lễ hội Nghinh Ông Cần Giờ 2025 diễn ra tại xã Cần Giờ, TPHCM với nhiều hoạt...

Đưa người khiếm thị đi ‘xem’ kịch

0
(SGTT) - Dự án “Từ tai đến mắt” của Sunbox ra đời từ giữa năm 2024 với mục đích mở ra “cánh cửa” sân...

Kết nối