Chủ Nhật, Tháng tư 20, 2025

‘Đánh thức’ du lịch TPHCM sau dịch bằng các sản phẩm mới lạ

Sau dịch, ngành du lịch TPHCM đang từng bước nâng tầm các sản phẩm du lịch để thành phố trở thành điểm đến hấp dẫn.

Với chiến lược “mỗi quận, huyện có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng”, đến nay, khoảng 50% địa phương ở TPHCM đã công bố sản phẩm du lịch với nhiều điểm tham quan lần đầu được khai thác.

Nhiều doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM đang kỳ vọng các tour, tuyến di chuyển trong nội thành, ngoại thành mà Sở Du lịch thành phố đang triển khai sẽ bổ sung thêm nhiều dịch vụ độc đáo, hấp dẫn khiến cho TPHCM trở nên “quen mà lạ” trong mắt du khách.

Minh Tiệp - Lê Vũ

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời TPHCM

0
(SGTT) - Tối 19-4, TPHCM tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật tại Công viên bờ sông Sài Gòn để chào mừng kỷ niệm...

Bữa sáng đầy đặn với hủ tiếu tôm mực ở quận...

0
(SGTT) – Trong nhiều biến thể hủ tiếu, món hủ tiếu tôm mực thu hút thực khách bởi vị hài hòa các nguyên liệu...

Hàng ngàn người đổ về trung tâm TPHCM xem trình diễn...

0
(SGTT) – Tối 19-4, hàng ngàn người dân và du khách đã đổ về trung tâm TPHCM để theo dõi chương trình nghệ thuật...

Nhu cầu du lịch và đặt vé máy bay đến TPHCM...

0
(SGTT) - Dịp lễ 30-4 năm nay, TPHCM thu hút lượng lớn du khách đến tham quan khi tổ chức lễ diễu binh kỷ...

Người dân xuống đường xem diễu binh, diễu hành lần đầu...

0
(SGTT) - Tối 18-4, 38 khối diễu binh, diễu hành phục vụ đại lễ 30-4 lần đầu tiên hợp luyện trên đường Lê Duẩn,...

Mới lạ tô bún bò Huế có gân giòn sần sật...

0
(SGTT) – Bún bò Huế là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài thành. Trong số những quán ven đường,...

Kết nối