Thứ Sáu, Tháng 6 6, 2025

‘Đánh thức’ du lịch TPHCM sau dịch bằng các sản phẩm mới lạ

Sau dịch, ngành du lịch TPHCM đang từng bước nâng tầm các sản phẩm du lịch để thành phố trở thành điểm đến hấp dẫn.

Với chiến lược “mỗi quận, huyện có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng”, đến nay, khoảng 50% địa phương ở TPHCM đã công bố sản phẩm du lịch với nhiều điểm tham quan lần đầu được khai thác.

Nhiều doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM đang kỳ vọng các tour, tuyến di chuyển trong nội thành, ngoại thành mà Sở Du lịch thành phố đang triển khai sẽ bổ sung thêm nhiều dịch vụ độc đáo, hấp dẫn khiến cho TPHCM trở nên “quen mà lạ” trong mắt du khách.

Minh Tiệp - Lê Vũ

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Blogger ẩm thực thích lo chuyện ‘bao đồng’

0
(SGTT) - Thay vì cố gắng gia tăng độ nổi tiếng trên các nền tảng xã hội hay mở rộng quy mô các lớp...

Lịch trình chi tiết chương trình Vinh quang Công an Nhân...

0
(SGTT) - Chương trình "Vinh quang Công an Nhân dân" do Bộ Công an tổ chức sẽ chính thức diễn ra từ ngày 6...

Dấu kiểm soát giết mổ trên thịt heo ‘nói’ gì?

0
(SGTT) - Có đôi lần, bạn mua miếng thịt heo ở chợ, siêu thị, hoặc các cửa hàng thực phẩm hay bắt gặp trên...

Công an diễn tập chống khủng bố, biểu diễn xe tại...

0
(SGTT) - Trong buổi sáng và chiều hôm nay (4-6), lực lượng công an nhân dân đã diễn tập các tình huống chống khủng...

Doanh thu du lịch 5 tháng đầu năm của TPHCM đạt...

0
(SGTT) - Tổng doanh thu du lịch 5 tháng đầu năm của TPHCM ước đạt 98.000 tỉ đồng, tăng 28,9% so với cùng kỳ,...

Nghị quyết 68 và bài toán tách bạch giữa công ty...

0
(SGTT) - Trong nhiều trường hợp, việc “tóm lấy” người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp dường như là một biện pháp...

Kết nối