Thứ Ba, Tháng 7 22, 2025

‘Đánh thức’ du lịch TPHCM sau dịch bằng các sản phẩm mới lạ

Sau dịch, ngành du lịch TPHCM đang từng bước nâng tầm các sản phẩm du lịch để thành phố trở thành điểm đến hấp dẫn.

Với chiến lược “mỗi quận, huyện có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng”, đến nay, khoảng 50% địa phương ở TPHCM đã công bố sản phẩm du lịch với nhiều điểm tham quan lần đầu được khai thác.

Nhiều doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM đang kỳ vọng các tour, tuyến di chuyển trong nội thành, ngoại thành mà Sở Du lịch thành phố đang triển khai sẽ bổ sung thêm nhiều dịch vụ độc đáo, hấp dẫn khiến cho TPHCM trở nên “quen mà lạ” trong mắt du khách.

Minh Tiệp - Lê Vũ

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Tỷ giá sẽ đi về đâu sau tín hiệu thuế từ...

0
(SGTT) - Sau tín hiệu Mỹ sắp áp thuế mới, tỷ giá đô la Mỹ và tiền đồng đã vượt 26.200 đồng/đô la vào...

‘Xanh hóa’ giao thông: cần lộ trình dài hơi hơn là...

0
(SGTT) - Hà Nội, TPHCM đang thực hiện nhiều biện pháp hướng đến mục tiêu xanh hóa giao thông. Tuy nhiên, những kế hoạch...

Thử vị bánh canh ‘kiểu Huế’ ở phường Chợ Quán

0
(SGTT) - Bánh canh là món ăn sáng ưa thích của một số thực khách Sài thành. Tại một góc đường Trần Bình Trọng,...

Chi phí để chuyển đổi 400.000 xe máy xăng sang điện...

0
(SGTT) - Những ngày qua, thông tin TPHCM sẽ chuyển đổi toàn bộ 400.000 xe máy xăng của các tài xế xe công nghệ...

Bữa sáng Sài Gòn với tô phở ‘chồm hổm’ ở trung...

0
(SGTT) - Tọa lạc tại một góc đường Trương Định, phường Bến Thành (Quận 1), quầy phở "chồm hổm" giản dị nhưng lại là...

Quán cà phê mới lạ cho người mê xe điều khiển...

0
(SGTT) - Quán cà phê kết hợp khu chơi xe điều khiển từ xa do anh Nguyễn Trúc Khang đầu tư và vận hành...

Kết nối