Thứ Sáu, Tháng mười một 7, 2025

Cocoon Việt Nam đồng hành cùng trẻ em vùng cao qua dự án mới

(SGTT) - Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon và Trung tâm UNESCO Hợp tác Giáo dục và Văn hoá Việt Nam (UNESCO-CEP) mới đây đã cùng hợp tác trong chương trình phi lợi nhuận mang tên “Ửng Hồng Không Ửng Đỏ” hướng đến mục tiêu xây dựng sân chơi cho trẻ em, góp phần nâng cao điều kiện học tập và mang lại niềm vui cho trẻ em vùng cao.

Trong khuôn khổ của chương trình, Cocoon là đơn vị chính dự kiến dành tặng 5.000 sản phẩm dưỡng ẩm da cho trẻ em vùng cao ở khu vực phía Bắc trong tháng 12 năm nay. Đồng thời, đơn vị cũng hỗ trợ nhu yếu phẩm như tặng áo ấm cho toàn bộ học sinh tại điểm trường Bản Nghè (Bắc Mê - Hà Giang) cùng các vật phẩm khác như gạo, đồ chơi, sách vở… Ngoài ra, chương trình sẽ tiến hành xây dựng và cải thiện sân chơi tại điểm trường này.

“Thông qua các hoạt động kể trên, chương trình mang đến những góc nhìn tươi sáng về cuộc sống của trẻ em vùng cao, hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho các em, góp phần xây dựng môi trường học tập và phát triển toàn diện”, đại diện Cocoon nhấn mạnh.

Các em nhỏ vùng cao đang sử dụng sản phẩm quà tặng đồng hành từ thương hiệu. Ảnh: DNCC

Được biết, điểm nhấn đặc biệt trong chương trình lần này là sự ra mắt phiên bản giới hạn của sản phẩm sáp dưỡng ẩm đa năng sen Hậu Giang. Bao bì của sản phẩm phiên bản giới hạn này sử dụng nguồn tranh vẽ từ Dự án UCEP-Em’s hướng tới việc phát triển khả năng sáng tạo nghệ thuật của trẻ em, thanh thiếu niên Việt Nam.

Chương trình dự kiến sẽ đóng góp 300 triệu đồng từ doanh thu bán các sản phẩm phiên bản giới hạn trên để xây dựng sân chơi cho các em học sinh tại điểm trường xã Bản Nghè, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang.

Hoàng An

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Saigon Times vinh danh 40 doanh nghiệp đóng góp xuất sắc...

0
(SGTT) – Sáng ngày 5-11, The Saigon Times, ấn bản tiếng Anh thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group), đã tổ...

Chuyển đổi xanh thực chất để biến quy định bắt buộc...

0
(SGTT) - Chuyển đổi xanh, phát triển bền vững là hành trình mà doanh nghiệp không thể né tránh. Chuyển đổi phải bắt đầu...

Người lớn ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe tinh...

0
(SGTT) - Từng ít được chú trọng, sức khỏe tinh thần của trẻ em nay đã được nhìn nhận nghiêm túc hơn. Khi ngày...

Hướng nghiệp từ thuở lên 3 – tại sao lại không!

0
(SGTT) - Đề xuất hướng nghiệp từ mầm non của Đại biểu Quốc hội Đàng Thị Mỹ Hương có thể gây hiểu lầm rằng...

Sinh trắc vân tay: đáng tin cậy đến mức nào?

0
(SGTT) - Bên cạnh việc làm bản đồ gen, các bậc phụ huynh cũng hay cho con làm sinh trắc học vân tay nhằm...

Caravan lan toả yêu thương tiếp sức học đường với hơn...

0
(KTSG Online) – Chương trình Caravan với chủ đề “Lan tỏa yêu thương” do Đoàn doanh nghiệp TPHCM tổ chức đã trao tặng hơn...

Kết nối