Thứ hai, Tháng năm 5, 2025

Cần xây dựng pháp lý minh bạch cho quảng cáo số để bảo vệ người tiêu dùng

(SGTT) - Để kiểm soát tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đến tay người tiêu dùng do người có ảnh hưởng trên mạng xã hội quảng cáo, tránh chuyện làm xong mới phát giác, thiệt hại không đền bù được, cần có một chế tài, hành lang xử lý nghiêm ngặt ngay từ đầu. 

Nội dung: Hoàng An

Video: Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thổi hồn xanh vào phố cổ

0
(SGTT) - Du lịch xanh là điều ai cũng thích nói nhưng ít ai làm được đến nơi đến chốn vì nó tốn kém,...

Bữa sáng thử vị bún, miến măng vịt xiêm ở quận...

0
(SGTT) – Bún, miến măng vịt là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài thành. Tại một góc đường Nguyễn...

Mới lạ tô bánh canh cua có càng cúm, bào ngư...

0
(SGTT) - Tại TPHCM, thực khách dễ dàng tìm một quán bánh canh cua để thưởng thức, nhưng có thêm thức ăn kèm là...

Làm gì để đối phó với nạn thực phẩm giả ‘núp...

0
(SGTT) - Nạn thực phẩm giả ngày càng tinh vi khi nhiều sản phẩm giả mạo khoác lên mình “chiếc áo hợp pháp” nhờ...

Nhìn lại những công trình giao thông ‘xương sống’ đã thay...

0
(SGTT) - Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mời quý bạn đọc cùng nhìn lại...

50 năm gìn giữ những trang báo ký ức

0
(SGTT) - Phát hành đúng vào ngày lịch sử 30-4-1975, tờ báo tuy nhẹ tênh nhưng mang trên mình sức nặng của cả một...

Kết nối