Thứ Hai, Tháng 6 9, 2025

Bữa sáng Sài Gòn: Dậy vị tô phở 44 năm tuổi, có đến 5 chi nhánh ở TPHCM

(SGTT) - Trong nhiều thương hiệu phở tại TPHCM, Phở 17 thu hút thực khách bởi nhất vị gia truyền qua 44 năm mở bán. Đến nay, thương hiệu này có 5 chi nhánh ở thành phố để thực khách thuận tiện chọn lựa dùng bữa.

Nhân viên tại chi nhánh Trần Bình Trọng, quận 5, thông tin, thương hiệu Phở 17 mở bán từ năm 1979 với vị nước dùng, cách nấu đặc trưng giữ nguyên. Theo đó, nồi nước dùng hầm từ xương bò, gia vị chuyên biệt nên vị nước vừa phải, màu nước trong.

Bánh tại quán dùng là sợi bánh phở cọng nhỏ thơm mùi bột gạo, thức ăn kèm đa dạng như tái, gầu, gân, nạm, viên và sườn bò. Đặc biệt, mỗi khẩu phần ăn đều được nhân viên cân theo trọng lượng quy định để đảm bảo chất lượng. Ngoài phở bò, quán có phục vụ thêm bò lá lốt để thực khách đi nhóm hay gia đình đổi vị. Giá món ăn dao động từ 45.000 - 75.000 đồng/phần.

Phở 17 | 201 Trần Bình Trọng, phường 3, quận 5 (4 chi nhánh còn lại ở quận 1, 10, Tân Bình, Bình Tân) | Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00

Phúc An

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Ngành công nghiệp hoạt hình tại Việt Nam đã ‘lớn lên’...

0
(SGTT) - Dù đã có những bước tiến đáng kể trong những năm gần đây, đặc biệt là trong kỷ nguyên nội dung số,...

Mới lạ món bánh bao thủ công ở quận 3

0
(SGTT) - Bánh bao là món ăn sáng ưa thích của một số người dân Sài thành bởi hương vị, sự tiện lợi. Tại...

Thanh ngọt tô phở bò, gà Hà Nội quán ở quận...

0
(SGTT) - Phở là món ăn sáng ưa thích của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường A4, quận Tân Bình,...

Hộ kinh doanh xoay xở thích ứng với nghị định mới...

0
(SGTT) - Theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP, từ ngày 1-6-2025, các hộ kinh doanh có doanh thu trên 1 tỉ đồng/năm sẽ bắt buộc phải...

Loạt hoạt động ‘mở màn’ chương trình Vinh quang Công an...

0
(SGTT) - Chiều 5-6, hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng công an nhân dân đã thể hiện các màn trình diễn đặc sắc...

Blogger ẩm thực thích lo chuyện ‘bao đồng’

0
(SGTT) - Thay vì cố gắng gia tăng độ nổi tiếng trên các nền tảng xã hội hay mở rộng quy mô các lớp...

Kết nối