Thứ Hai, Tháng 10 13, 2025

Bài toán đau đầu về tình trạng trễ, huỷ chuyến bay

(SGTT) - Delay airlines” hay “Sorry airlines” là thương hiệu hài hước mà hành khách dành cho các hãng hàng không thường xuyên trễ giờ, hủy chuyến. Các chuyến bay “giờ dây thun” này không chỉ gây khó chịu cho khách hàng mà còn làm thiệt hại vật chất, ảnh hưởng uy tín của họ với đối tác làm ăn và nhìn rộng hơn là làm xấu thương hiệu hàng không Việt Nam.

Trần Hữu Hiệp

Video: Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Liệu có thể ‘đọc’ trí thông minh của con trẻ qua...

0
(SGTT) - Trong hành trình thấu hiểu và phát huy tiềm năng của con, ngày càng nhiều phụ huynh tìm đến sinh trắc vân...

Khi ‘cây gậy’ pháp lý trong cạnh tranh phát huy tác...

0
(SGTT) - Thời gian qua, Ủy ban Cạnh tranh quốc gia đã xử phạt nhiều doanh nghiệp lớn vì hành vi lôi kéo khách...

Bữa sáng đầy đặn với tô bún thịt nướng ở phường...

0
(SGTT) - Bún thịt nướng là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài Gòn. Tại một góc đường Phạm Thế...

Mới lạ tô bún mọc ăn kèm rau rừng ở phường...

0
(SGTT) - Tọa lạc trên một góc đường Lê Quang Định, phường Chợ Lớn, quán ăn Nhựt Anh thu hút thực khách bởi sự...

Theo thuyền ra khơi dự lễ Nghinh Ông ở Cần Giờ

0
(SGTT) - Hàng năm, vào ngày 16-8 Âm lịch, tại xã Cần Giờ, TPHCM, hàng trăm tàu ghe rực rỡ cờ hoa chở ngư...

Đưa người khiếm thị đi ‘xem’ kịch

0
(SGTT) - Dự án “Từ tai đến mắt” của Sunbox ra đời từ giữa năm 2024 với mục đích mở ra “cánh cửa” sân...

Kết nối