Thứ tư, Tháng năm 21, 2025

Bài toán đau đầu về tình trạng trễ, huỷ chuyến bay

(SGTT) - Delay airlines” hay “Sorry airlines” là thương hiệu hài hước mà hành khách dành cho các hãng hàng không thường xuyên trễ giờ, hủy chuyến. Các chuyến bay “giờ dây thun” này không chỉ gây khó chịu cho khách hàng mà còn làm thiệt hại vật chất, ảnh hưởng uy tín của họ với đối tác làm ăn và nhìn rộng hơn là làm xấu thương hiệu hàng không Việt Nam.

Trần Hữu Hiệp

Video: Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Kết nối du lịch Đà Nẵng với thị trường Trung Đông

0
(SGTT) – Chiều 20-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với hãng hàng không Emirates tổ...

Cần sửa tận gốc những bất hợp lý trong quản lý...

0
(SGTT) - Cách đây vài ngày, một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà đã có đơn...

Lâm Đồng yêu cầu chỉ đóng cửa sân bay Liên Khương...

0
(SGTT) - UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu các đơn vị liên quan đến dự án nâng cấp đường hạ cánh và đường lăn...

Sầu riêng cuối vụ, chất lượng giảm, tiêu thụ chậm

0
(SGTT) - Hiện nay, sầu riêng tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ đang bước vào giai đoạn cuối vụ. Chất lượng trái giảm,...

Bữa sáng thử vị bánh mì chả cá Halal ở quận...

0
(SGTT) - Bánh mì chả cá là món ăn sáng ưa thích của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường Dương...

Đổi vị bữa sáng với hủ tiếu mì bò viên ở...

0
(SGTT) - Khác với món hủ tiếu mì bò viên truyền thống, hủ tiếu mì bò viên vị Hoa có thêm một số thức...

Kết nối