Với nhận diện thương hiệu Việt Nam qua hình ảnh cờ đỏ sao vàng, lô vải u hồng Việt Nam (vải chín sớm) đầu tiên xuất sang Anh vừa mới cập bến. Theo đó, lô vải sẽ được phân phối cho các siêu thị ở quốc gia này với...
Kể từ khi xuất hiện, trà sữa đã tạo ra cơn sốt lớn trên thị trường đồ uống. Một loạt các thương hiệu lớn nhỏ xuất hiện theo hình thức nhượng quyền, liên tục mở rộng chuỗi để đáp ứng nhu cầu từ người tiêu dùng. Bên cạnh đó...
Xu hướng ăn uống lành mạnh hơn, chú trọng thực vật khiến nhu cầu tiêu thụ thịt heo ở Đức giảm nhanh, từ mức trung bình 40kg/người vào năm 2007, xuống còn 29kg/người vào năm 2022. Cùng với chi phí sản xuất tăng cao, một số nhà máy chế...
(SGTT) - Thời gian gần đây, món cơm tấm Long Xuyên được nhiều người chọn đổi vị khi đã quá quen thuộc cơm tấm kiểu Sài Gòn. Tại chung cư Ngô Gia Tự, quận 10, có tiệm cơm tấm Long Xuyên mà hương vị như quê nhà.
Bữa sáng...
(SGTT) - Thời gian gần đây, món bún Thái dần trở thành một phần không thể thiếu trong văn hoá ẩm thực Sài thành. Theo đó, thương hiệu bún Thái cay Tiên Tiên được lòng thực khách bởi hương vị thuần tuý cùng giá bán phải chăng.
Bữa sáng...
(SGTT) - Vào Đại lễ Phật Đản (Rằm tháng 4 Âm lịch) năm nay rơi vào ngày 2-6, các hàng quán bán thức ăn chay đắt khách, đông nghẹt người. Bên cạnh những thực khách dùng tại quán, nhiều shipper của các ứng dụng đặt đồ ăn nhanh cũng...