(SGTT) - Dù đi đâu và xa cách bao nhiêu, dù được ăn bao món sơn hào hải vị, nhưng với tôi, cái mùi ngai ngái, đăng đắng, bùi bùi của rau má ở quê (xứ Thanh) như đã ngấm vào máu thịt, tâm hồn khó có thể quên.
...
(SGTT) - Không chỉ các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, hiện nay các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng, miền cũng được các doanh nghiệp cùng các KOL, KOC chào bán, livestream (phát sóng trực tiếp) liên tục trên trên khắp các nền tảng số.
Khi các thương...
(SGTT) - Du khách đến núi Cấm, tỉnh An Giang thời điểm này sẽ cảm nhận rõ không khí làm ăn tất bật của bà con khi đang thu hoạch su nụ (su non) phục vụ thị trường.
Về An Giang, thưởng thức măng cụt núi Cấm
Vẻ đẹp...
(SGTT) – Những thương hiệu kinh doanh hoạt động theo chuỗi, đặc biệt là thương hiệu quốc tế, khi xâm nhập vào một thị trường nào đó phải tìm hiểu văn hoá bản địa. Hầu hết đều giữ nguyên hình ảnh nhận diện thương hiệu của mình. Thế nhưng...