Thứ Hai, Tháng 6 2, 2025

Ai đứng sau thành công của hiện tượng ‘Baby Three’?

(SGTT) - Trên nhiều tuyến đường của TPHCM, nhà sách hay các trung tâm thương mại chúng ta vẫn thấy sự xuất hiện của các hộp mù (blind box), đặc biệt là phiên bản "bé ba" - Baby Three. Tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia, đây chỉ là một trào lưu nhất thời, người tiêu dùng không nên chạy theo để rồi phải ...“xé túi tiền".

Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Doanh nghiệp, tài xế chuẩn bị gì với đề án điện...

0
(SGTT) - Trước đề án chuyển đổi 400.000 xe máy chạy xăng sang xe máy điện của TPHCM, các doanh nghiệp như Be Group,...

Bữa sáng Sài Gòn thử vị nai né, giá từ 38.000...

0
(SGTT) – Tại một góc đường Hàn Hải Nguyên, quận 11, có quầy ăn phục vụ món bò nè và nai né lạ miệng....

Mới lạ tô bánh canh có phần sườn chìa heo ăn...

0
(SGTT) - Vẫn là món bánh canh thịt heo truyền thống với màu nước lèo trong thanh, sợi bánh canh trắng mướt, nhưng tiệm...

Thúc đẩy kinh tế tư nhân: Hãy đặt đúng vai và...

0
(SGTT) - Ngày 4-5-2025, Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết 68-NQ/TW, xác định kinh tế tư nhân là “động lực quan trọng nhất...

TP.HCM: Nhiều khu vui chơi miễn phí vé, ưu đãi lớn...

0
(SGTT) - Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, nhiều khu vui chơi tại TPHCM đồng loạt triển khai các hoạt động hấp...

Bức tranh hơn 2.000km cao tốc Bắc – Nam phía Đông

0
(SGTT) - Cao tốc Bắc - Nam phía Đông có chiều dài hơn 2.000km từ Lạng Sơn đến Cà Mau, đang bước vào giai...

Kết nối