Thứ Năm, Tháng 12 4, 2025

Xây dựng thương hiệu thế nào để đứng vững ở thị trường quốc tế?

(SGTT) - Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng, thương hiệu không chỉ là công cụ cạnh tranh trên thị trường nội địa mà còn là “tấm hộ chiếu” mở cửa thị trường quốc tế. Vậy để xây dựng được một thương hiệu toàn cầu, doanh nghiệp Việt Nam cần bắt đầu từ đâu? Câu hỏi này được đặt ra tại cuộc hội thảo “Xây dựng thương hiệu và tiếp cận thị trường quốc tế: Từ chiến lược đến thực hành”, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp với Sở Công Thương TPHCM tổ chức vào sáng 20-11.

Khuyến Dũng - Vỹ Khương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Chợ nổi Cái Bè được tái hiện tại lễ hội làng...

0
Lễ hội Văn hoá - Du lịch làng cổ Đông Hòa Hiệp lần thứ VI năm 2025 với chủ đề “ký ức làng cổ”...

Đi ngắm Nhà thờ Đức Bà, gửi xe ở đâu cho...

0
(SGTT) - Bước vào tháng 12 - tháng có lễ Giáng sinh, Nhà thờ Đức Bà với diện mạo nổi bật với lớp ánh...

Xu hướng học tiếng Trung Quốc trong giới trẻ Việt

0
(SGTT) - Từ những lớp học đông kín chỗ tại các trung tâm ngoại ngữ đến giảng đường đại học hay góc nhỏ của...

Bàn về ngưỡng doanh thu chịu thuế của hộ kinh doanh

0
(SGTT) - Theo Quyết định 3389 của Bộ Tài chính, từ 1-1-2026 sẽ chính thức xóa bỏ hình thức thuế khoán, thay vào đó...

TPHCM đang ở ‘thời điểm vàng’ để định hình đô thị...

0
(SGTT) - Việt Nam đến nay vẫn chưa có khu đô thị TOD đúng nghĩa, nhưng bối cảnh mở rộng địa giới hành chính...

Hành trình điện ảnh Việt bứt tốc sau 80 năm

0
(SGTT) - Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 24 khép lại trong bối cảnh điện ảnh trong nước liên tục lập kỷ lục...

Kết nối