Thứ Bảy, Tháng 12 13, 2025

Truyền hình thực tế tại Việt Nam: từ ‘nhập khẩu’ format đến sáng tạo bản địa

(SGTT) - Trải qua nhiều giai đoạn phát triển từ việc mua format của các chương trình nước ngoài cho đến sáng tạo dựa trên "khẩu vị" bản địa của người Việt, truyền hình thực tế (THTT) giờ đây đã trở thành "món ăn tinh thần" của nhiều người và trở thành mảnh đất kinh doanh màu mỡ. Vậy THTT tại Việt Nam đã trải qua một hành trình "chuyển mình" như thế nào? Hãy cùng Kinh tế Sài Gòn Online “giải mã”!

Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng mới lạ với bánh canh khô trộn sốt ở...

0
(SGTT) - Bánh canh là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài thành, tuy nhiên, thưởng thức bánh canh theo...

‘Khoanh’ đào tạo cử nhân luật vào trường chuyên: hợp lý...

0
(SGTT) - Chính phủ đang thảo luận Chương trình Mục tiêu quốc gia hiện đại hóa giáo dục 2026-2035, trong đó đề xuất giới...

Nghị Quyết 98 sửa đổi: ‘chiếc áo’ đã rộng hơn để...

0
(SGTT) - Sáng ngày 11-12, Quốc hội chính thức thông qua nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết số...

Ngưỡng 500 triệu đồng, vì sao vẫn khiến hộ kinh doanh...

0
(SGTT) - Mặc dù Bộ Tài chính đã nâng ngưỡng doanh thu chịu thuế từ 200 triệu đồng lên 500 triệu đồng/năm cho các...

Màn tranh tài thể lực khốc liệt cho người đam mê...

0
(SGTT) - Hơn 100 vận động viên đã bước vào chuỗi 6 bài thi khốc liệt, mỗi bài kéo dài 4 phút, thử thách...

Hàng Việt vào EU có thể bị chặn vì chuẩn xanh:...

0
(SGTT) - Nhiều mặt hàng Việt Nam xuất khẩu sang châu Âu có thể bị giữ lại tại cảng hoặc chịu thuế carbon nếu...

Kết nối