Thứ Hai, Tháng 6 30, 2025

Cofusions – Hành trình chinh phục vẻ đẹp bền vững

Trước xu hướng người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường, Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới đã chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cofusions. Đây là bước đi chiến lược, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ từ lĩnh vực thực phẩm sang ngành chăm sóc cá nhân, nhằm khai thác trọn vẹn giá trị của quả dừa – biểu tượng đặc trưng của vùng đất Bến Tre.

Từ di sản dừa Việt đến hành trình làm đẹp bền vững

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành chế biến dừa, Dừa Lương Quới đã tiếp tục đánh dấu cột mốc phát triển mới khi chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cofusions. Đây là bước đi chiến lược nhằm mở rộng hoạt động từ ngành thực phẩm sang lĩnh vực chăm sóc cá nhân – hướng đến xu hướng làm đẹp an toàn, lành tính và bền vững đang lên ngôi trên toàn cầu.

Việc ra mắt Cofusions thể hiện tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp trong việc đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về các sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả và bền vững.

Thành lập từ nền tảng vững chắc của thương hiệu Vietcoco – nhà sản xuất các sản phẩm từ dừa chất lượng cao cho thị trường trong nước và xuất khẩu – Cofusions mang theo sứ mệnh khai thác sâu hơn giá trị của cây dừa, không chỉ trong dinh dưỡng mà còn trong chăm sóc sắc đẹp. Điểm nhấn trong định vị thương hiệu Cofusions là hình ảnh “cánh hoa thứ sáu” – tiếp nối biểu tượng hoa mai năm cánh của Vietcoco, tượng trưng cho ngũ phúc: vui vẻ, hạnh vận, trường thọ, hanh thông và ân hòa. Sự xuất hiện của cánh hoa thứ sáu đại diện cho giá trị mới: vẻ đẹp từ sự thuần khiết và khỏe mạnh, khẳng định hướng đi khác biệt của Cofusions trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên. Sáu cánh hoa – sáu giá trị – không chỉ tượng trưng cho sự kế thừa, mà còn là lời khẳng định cho một bước chuyển mình: từ thực phẩm thuần thiên nhiên đến hành trình chăm sóc sắc đẹp thuần khiết. Việc ra mắt Cofusions không chỉ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm từ dừa của Dừa Lương Quới, mà còn thể hiện nỗ lực bắt nhịp với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại – những người đề cao chất lượng, sự an toàn và tính bền vững trong hành trình chăm sóc bản thân.

Với Cofusions, hành trình chăm sóc bản thân không chỉ dừng lại ở bề mặt da, mà còn là hành trình nuôi dưỡng sự cân bằng và lành mạnh từ gốc rễ. Chúng tôi tin rằng thiên nhiên luôn mang trong mình những khả năng chữa lành và tái sinh kỳ diệu. Đó cũng là lý do mỗi công thức của Cofusions đều bắt đầu từ những gì thuần khiết nhất – dừa tươi giàu dưỡng chất, kết hợp cùng các chiết xuất lành tính như vitamin E, tinh dầu thực vật, bisabolol… để mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả và dịu nhẹ cho làn da.

Không sulfate, không paraben, không thử nghiệm trên động vật – Cofusions là lựa chọn dành cho những ai yêu cái đẹp theo cách nhẹ nhàng, tinh tế và bền vững – đúng với tinh thần "vẻ đẹp đến từ sự hài hòa với tự nhiên" của thương hiệu.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

PDRN: trào lưu mới nổi trong ngành mỹ phẩm

0
(SGTT) - Từ liệu pháp “tiêm cá hồi” tại các phòng khám da liễu, PDRN - tinh chất chiết xuất DNA từ cá hồi...

Bộ Y tế đề nghị Facebook, YouTube tăng cường kiểm duyệt...

0
(SGTT) - Cục quản lý dược thuộc Bộ Y tế đã yêu cầu những nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, TikTok, YouTube......

Nhiều quảng cáo mỹ phẩm sẽ vi phạm khi dự thảo...

0
Tại dự thảo Nghị định quy định về quản lý mỹ phẩm, Bộ Y tế đã đề xuất nghiêm cấm sử dụng hình ảnh,...

Những cặp thành phần mỹ phẩm nên và không nên kết...

0
(SGTT) - Chăm sóc da không chỉ là chọn sản phẩm chất lượng mà còn cần hiểu rõ cách kết hợp thành phần để...

Thị trường mỹ phẩm Việt: tìm năng lượng mới cho cuộc...

0
(SGTT) - Năm 2024, ngành mỹ phẩm làm đẹp là nhóm có doanh thu cao nhất trên các nền tảng thương mại điện tử....

206 sản phẩm mỹ phẩm không đáp ứng điều kiện sản...

0
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ra thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi, tiêu hủy 206 sản phẩm mỹ phẩm...

Kết nối