Thứ hai, Tháng Một 13, 2025

Giải pháp ngừa hệ luỵ của việc Trung Quốc tăng xuất khẩu sang Việt Nam

(SGTT) - Việc Trung Quốc tăng xuất khẩu hàng tiêu dùng sang thị trường Việt Nam sẽ đem lại những hậu quả nghiêm trọng. Để giải quyết những thách thức từ điều này, Việt Nam cần có một chiến lược toàn diện và cân bằng giữa bảo vệ ngành công nghiệp trong nước và duy trì hiệu quả cạnh tranh.

Nội dung: TS Đinh Trường Hinh

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Nỗi lo lao động ‘nhảy việc’ sau Tết đã giảm

0
(SGTT) - Sau rất nhiều khó khăn để duy trì sản xuất và bảo đảm lực lượng lao động cho nhà máy, nhiều doanh...

Mục tiêu tăng trưởng 8% liệu có khả thi?

0
 (SGTT) - Chính phủ Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025, phản ánh kỳ vọng về sự phục...

Đa dạng món ốc tại Bà Cô Lốc Cốc ‘Michelin Selected’

0
(SGTT) - Là một trong những nhà hàng tại TPHCM chuyên phục vụ các món ốc, Bà Cô Lốc Cốc gây thương nhớ cho...

Bình dị tô bún thịt nướng, nem, chả giò giá 20.000...

0
(SGTT) - Dù có mức giá bình dân chỉ 20.000 đồng, nhưng phần bún thịt nướng ở quán tại địa chỉ 251 Nguyễn Biểu,...

Dừa và bầu hồ lô dát vàng: Sản phẩm Tết tỉ...

0
(SGTT) - Cận Tết Nguyên đán, những loại nông sản quen thuộc như bầu, dưa, hay dừa lại được các nghệ nhân "thổi hồn"...

Tám sản phẩm ‘vàng’ đem về hơn 280 tỉ đô trong...

0
(SGTT) - Năm 2024, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đạt hơn 405 tỉ đô la Mỹ. Trong đó, có 8 sản phẩm...

Kết nối