Thứ Năm, Tháng 12 18, 2025

Mascot linh vật rắn ‘vắng đơn hàng’ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(SGTT) - Dịp Tết, nhiều cửa hàng, công ty... thường chọn mascot là con giáp của năm để tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên so với mascot linh vật rồng năm trước, mascot hình rắn lại không được nhiều người ưa chuộng và ít đơn vị sản xuất.

Hồng Cúc

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

AI mở lối, doanh nghiệp Việt vấp rào cản nhân lực

0
(SGTT) - AI đã trở thành xu hướng và mở ra cơ hội tối ưu quy trình và nâng cao năng suất cho các...

Vàng trong dân, câu chuyện bảo vệ hơn là huy động

0
(SGTT) - Trong bối cảnh bất ổn kinh tế toàn cầu và lạm phát luôn rình rập, ngân hàng trung ương nhiều nước vẫn...

Bó hoa tươi hơn 10 tấn xác lập kỷ lục Việt...

0
(SGTT) - Bó hoa tươi khổng lồ nặng hơn 10 tấn, gồm 108 loại hoa với hơn 30.000 cành, đã ra mắt tại Đà...

Từ 2026, dữ liệu cá nhân được pháp luật hóa thành...

0
(SGTT) - Từ năm 2026, dữ liệu cá nhân tại Việt Nam chính thức được nhìn nhận như một quyền nhân thân của công...

Bữa sáng thử vị bò kho, bò viên ở phường Cầu...

0
(SGTT) - Nếu bạn là tín đồ ẩm thực yêu thích món bò kho, bò viên thì có thể ghé thưởng thức tại một...

Bữa sáng mới lạ với bánh canh khô trộn sốt ở...

0
(SGTT) - Bánh canh là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài thành, tuy nhiên, thưởng thức bánh canh theo...

Kết nối