Thứ tư, Tháng hai 5, 2025

Mascot linh vật rắn ‘vắng đơn hàng’ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(SGTT) - Dịp Tết, nhiều cửa hàng, công ty... thường chọn mascot là con giáp của năm để tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên so với mascot linh vật rồng năm trước, mascot hình rắn lại không được nhiều người ưa chuộng và ít đơn vị sản xuất.

Hồng Cúc

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Hơn 85% công nhân trở lại TPHCM làm việc sau Tết

0
(SGTT) - Theo Liên đoàn Lao động TPHCM, hơn 85% công nhân tại các doanh nghiệp có tổ chức công đoàn trên địa bàn...

TPHCM: Người dân tranh thủ mua vàng sớm trước ngày vía...

0
(SGTT) - Trước ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), mặc dù giá vàng trong nước tăng mạnh, các cửa hàng vàng vẫn...

Cách người dân Sa Đéc duy trì nghề bột truyền thống...

0
(SGTT) - Theo con rạch Ngã Bát dẫn vào Phường 2 và xã Tân Phú Đông, Sa Đéc là đến làng nghề làm bột...

Dạy thêm có đồng nghĩa với việc phải thành lập doanh...

0
(SGTT) - Hiện nay theo luật, có một số ngành nghề không cần đăng ký kinh doanh như buôn bán nhỏ lẻ, cung cấp...

Metro Bến Thành – Suối Tiên thu hơn 11,7 tỉ đồng...

0
(SGTT) - Trong 10 ngày đầu khai thác thương mại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, tuyến metro số 1 (Bến Thành -...

Đầu xuân, về Huế xem hội vật truyền thống làng Thủ...

0
(SGTT) - Ngày 3-2, nhằm mùng 6 tháng Giêng, hội vật truyền thống làng Thủ Lễ đã diễn ra tại đình làng Thủ Lễ,...

Kết nối